HaChou

Following: 0Follower: 0

Siêu Nhân Đại Chiến tổ chức Offline game thủ trước thềm Noel

18-12 16:30

Nhân dịp lễ Giang Sinh, Siêu Nhân Đại Chiến sẽ tổ chức buổi Offline giao lưu giữa NPH và game thủ vào 14h ngày 20/12 này.

Ra mắt được hơn 1 tháng, Siêu Nhân Đại Chiến – sản phẩm Thuần Việt của Vanguard Group dù chưa chưa hoàn thiện nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng game thủ. Nhận được nhiều ý kiến, góp ý, khen có, chê có, NPH Siêu Nhân Đại Chiến đã và đang nỗ lực khắc phục những vấn đề gặp phải trong thời gian qua.

Với mong muốn hoàn thiện sản phẩm và đáp lại sự ủng hộ của game thủ, NPH Siêu Nhân Đại Chiến tổ chức buổi Offline để giao lưu giữa đội ngũ làm game Việt và game thủ với nhau. Buổi offline sẽ có những phần giao lưu nói chuyện góp ý trực tiếp về tính năng game, về các skill nhân vật mới, tạo hình ra làm sao, chuyển sinh như thế nào. Ngoài ra sẽ có nhiều trò chơi để anh em lấy Vipcode trong buổi Offline này.

Vì địa điểm nhỏ, NPH chỉ có thể mời được 80 người đăng ký nhanh nhất. Form đăng ký tại đây: http://goo.gl/forms/uCBa4NVzAA

Thời gian: 14h ngày 20/12/2014

Địa điểm: Quán Cafe HAPUCCINO & GELATO 81 -83 Vũ Trọng Phụng

Nội dung đăng ký:

Tiêu đề: Đăng ký tham gia Offline Siêu Nhân Đại Chiến

Nội dung: Họ và tên, Ngày sinh, Số điện thoại , Tên thống lĩnh.

Tất cả những người tham gia để lại thông tin trùng với thông tin đăng ký sẽ được nhận 1 Vipcode Offline khi đến tham dự.

Lưu ý: Tất cả những người chắc chắn đi được thì hẵng đăng ký để không bị mất suất những người khác. Ai đã đăng ký mà không đi được cũng gửi lại cho chúng tôi để chúng tôi kịp mời người chơi khác.

Không những thế, Siêu Nhân Đại Chiến còn tổ chức sự kiện Noel cực hot dành cho cộng đồng game thủ FA. Bất cứ game thủ nào vượt qua map PVE đều có xác xuất cơ hội nhận được quà bao gồm: Sắt 1000, Thịt 1000, Ngọc lục bảo 10, Kim cương 5, Mảnh hồn vàng, Mảnh hồn tím, Mảnh Chopper cam, Mảnh Mũ thú tím, Mảnh áo hải quân tím…và nhiều vật phẩm giá trị khác. Event Noel diễn ra từ 18/12 - 25/12 thôi nhé

Nhận dịp này 9Gate cũng tặng độc giả là fan hâm mộ của Siêu Nhân Đại Chiến 200 GiftCode bao gồm: 2x100 thể lực, Quạt Ba Tiêu, 10x Hòm Bạc, Hồn Tím, 600 Vàng, 300x Ngọc Lục Bảo…

Độc giả có thể nhận GiftCode Siêu Nhân Đại Chiến TẠI ĐÂY

Đại Chiến Manga

0.0
Vanguard Group | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0