Cucku

Following: 0Follower: 3

Sẽ thế nào khi tướng Tam Quốc có diện mạo mang hơi hướng “Âm Dương Sư”?

06-01 13:58

Là tựa game lấy bối cảnh thời Tam Quốc nhưng Tam Anh Chiến Mobile lại sở hữu chuỗi hình ảnh với giao diện nhân vật gây bất ngờ.

Tam Anh Chiến Mobile là tựa game thẻ tướng nhập vai do MZGames phát hành tại Việt Nam, dự kiến trong tháng 1/2020 sẽ chính thức được trình làng cộng đồng.

Nói đến chủ đề Tam Quốc, chắc có lẽ đã quá quen thuộc với game thủ Việt bởi từ trước đến nay hầu như có không ít sản phẩm lấy chủ đề này để khai thác nội dung. Tuy nhiên cái độc lạ mà Tam Anh Chiến Mobile làm cho nhiều người chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên chắc chắn phải kể đến hình ảnh các nhân vật được phác họa theo phong cách đậm chất Nhật Bản chứ không còn thuần Trung Hoa như những game cùng thể loại mà chúng ra thường hay thấy trên thị trường.

Rát nhiều game thủ không hẹn mà gặp đều cho rằng Tam Anh Chiến Mobile xây dựng các lớp nhân vật trông rất giống với Âm Dương Sư – một game mobile cực “hot” mang bối cảnh ở giai đoạn Heinan trong thần thoại Nhật Bản, nơi người chơi có năng lực triệu hồi và điều khiển các linh hồn… Tuy nhiên vì nhiều lý do mà siêu phẩm này đã ra đi mãi mãi cách đây vài tháng và gây tiếc nuối sâu sắc trong làng game Việt.

Chính vì thế ngay khi nhìn chuỗi hình ảnh của Tam Anh Chiến Mobile, rất nhiều fan cuồng của Âm Dương Sư đã bị cuốn hút ngay bởi nó trông quá quen thuộc. Theo đó, các nhân vật trong game tuy là tướng ở thời Tam Quốc nhưng lại mang dáng dấp chuẩn “Nhật”, ma mị và kì bí. Tuy chưa biết sẽ được cộng đồng đón nhận ra sao nhưng trước mắt nó đã tạo ấn tượng khá là “thuyết phục” bởi độ lạ lẫm thú vị này.

Theo thông tin từ nhà phát hành, Tam Anh Chiến Mobile tự tin tạo hình nhân vật không đụng hàng, đặc biệt sở hữu thiết kế thời trang đa phong cách, đa sắc thái biểu cảm. Trong chiến đấu, loạt nhân vật sẽ trở nên cực kỳ bắt mắt với thần thái siêu ngầu, đảm bảo mang đến sắc cảm không thể lẫn với bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường.

Về hệ thống tướng, số lượng và nhân vật có lẽ không có quá nhiều thay đổi, vẫn chia thành 3 nước nổi bật là: Ngụy – Thục – Ngô kèm theo combo kỹ năng liên hoàn mà chúng ta thường thấy ở các game cùng thể loại như liên trảm, liên kích đẹp tuyệt mỹ. Điểm khác biệt mà nhà phát hành nhấn nhá đến chính là lối chơi chiến thuật kiểu mới, cụ thể khi nhân vật cho ra chuỗi liên kích càng nhiều, lượng sát thương gây ra càng cao, có tất cả 8 hiệu ứng, tối đa có thể lên tới 12 liên kích.

Bên cạnh đó game sẽ có thêm một vài hoạt động như So tài, Đoạt bảo, Thảo phạt, Tử chiến, Danh tướng, Đạo tặc và đặc biệt là đấu Liên server để người chơi thử sức.

Hãy cùng chờ đón để cảm nhận sự khác biệt của các tướng Tam Quốc mang hơi hướng Nhật Bản trong tựa game thú vị này trong 1 ngày không xa nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/tamanhchienmzgame

Chém gió ...
Aa 0