BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sau Thiếu Lâm, sẽ có một tà phái sử dụng độc cực kỳ nguy hiểm xuất hiện trong Tân Thiên Long Mobile VNG?

11-08 09:38

Trong Tân Thiên Long Mobile VNG, mỗi môn phái đều có kỹ năng đặc biệt phù hợp với lối chơi cũng như vị trí riêng và có thể hỗ trợ cho nhau. Và để thỏa lòng mong mỏi của nhiều fan, một môn phái mới cùng những tính năng tuyệt vời sẽ được ra mắt thời gian tới.

Với sự ra mắt của môn phái Thiếu Lâm vào tháng 6, những tưởng giang hồ sẽ được "sóng yên bể lặng" một thời gian thì bây giờ, toàn cõi Thiên Long lại sắp đến lúc sôi sục vì những tính năng cực kì hot sắp sửa cập bến Tân Thiên Long Mobile. Bên cạnh đó, một môn phái bí ẩn cũng sắp xuất sơn trong cõi Thiên Long khiến giang hồ nín thở và háo hức chờ đợi.

Đối với những fan cứng của tiểu thuyết "Thiên Long Bát Bộ" thì Đinh Xuân Thu là một nhân vật có ấn tượng sâu nặng. Đinh Xuân Thu được gọi là Tinh Túc Lão Quái và nổi tiếng với Hóa công đại pháp, môn công phu tiêu hủy nội lực của đối phương. Đinh Xuân Thu có bản lĩnh chế độc hàng đầu, khiến ai ai trong thiên hạ cũng đều phải e sợ. Vốn là môn hạ của phái Tiêu Dao, sau khi "khi sư diệt tổ", Đinh Xuân Thu đã sáng lập môn phái mới lấy tên là Tinh Túc tại Tây Vực.

Xét về võ công Tinh Túc phái thì thiên về những tâm pháp luyện công, dùng và chế độc dược (nổi tiếng với Nhất Nhật Tang Mệnh Tán, Vô Hình Phấn), phù chú (phù Chỉ Xích Thiên Nhai). Ngoài ra, các đệ tử Tinh Túc còn học sử dụng, chế luyện thêm một số ám khí như Cực Lạc Thích, Xuyên Tâm Định, Bích Lân Châm..., để tăng cường khả năng thực chiến.

Là kẻ phản đồ, có người cho rằng, Đinh Xuân Thu chỉ là kẻ tiểu nhân, chuyên dùng gian kế bỉ ổi để đạt được mục đích, có người lại nhớ đến ông như bậc tiền nhân đã có công lập ra phái Tinh Túc. Vậy khi xuất hiện trong Tân Thiên Long Mobile, liệu Đinh Xuân Thu là có xứng là một bậc anh hùng hào kiệt trong võ lâm, hay chỉ là tên tà nhân độc ác? Và Đinh Xuân Thu cùng phái Tinh Túc liệu có liên hệ gì đến môn phái bí ẩn sắp ra mắt trong Tân Thiên Long Mobile? Sau Thiếu Lâm, liệu sẽ có một tà phái sử dụng độc cực kỳ nguy hiểm xuất hiện trong Tân Thiên Long Mobile VNG hay không?

Để ngóng chờ và chuẩn bị trước cho những môn phái sẽ "xuất sơn" sau này, hãy cùng nhau điểm lại 1 lượt các môn phái đã có trong Tân Thiên Long Mobile nhé!

1. Thiếu Lâm

Thiếu Lâm là môn phái được mệnh danh là "Thái Sơn Bắc Đẩu của võ lâm trung nguyên", cũng là môn phái thứ 11 đã chính thức xuất hiện trong thế giới Tân Thiên Long Mobile VNG hồi tháng 6. Thiếu Lâm sở hữu bộ chiêu thức được xếp vào hạng đệ nhất võ thuật, mang những sức mạnh áp đảo quần hùng như: Kim Cang Chưởng, Vi Đà Chử, Niêm Hoa Chỉ, Sư Tử Hống,... Ở bất kỳ trận chiến nào, Thiếu Lâm vừa tiên phong, vừa làm lá chắn vững chắc che chắn cho đồng đội nhờ sở hữu kỹ năng thiên về ngoại công và cận chiến.

2. Cái Bang

Cái Bang càng đánh càng dồi dào sức lực, khả năng sinh tồn cao. Họ càng ra nhiều đòn liên hoàn, công lực càng tăng lên gấp bội và có thể kết liễu kẻ địch từ xa bằng cách dùng độc. Nếu xét về mức độ trâu bò nhất trong Tân Thiên Long Mobile thì không ai có thể địch lại được Cái Bang. Cùng với đó, nhờ sở hữu thể chất tuyệt vời, lại thiên về ngoại công và cận chiến, Cái Bang là cái tên mà ai ai cũng phải kính nể trong Tân Thiên Long Mobile.

3. Nga Mi

Trong các tựa game nói chung, hầu hết Nga Mi thường chuyên về trị liệu và trong Tân Thiên Long Mobile cũng không ngoại lệ. Đặc trưng võ công Nga Mi là động tác nhỏ biến hóa lớn, lấy nhu khắc cương, mượn sức dùng sức. Đặc biệt, phái Nga Mi có những tuyệt học võ thuật thần sầu quỷ khốc, khiến cho đối phương phải thất kinh hồn vía mà tránh xa. Thế nên, mặc dù là môn phái chuyên về nội công hỗ trợ, nhưng khả năng chiến đấu của Nga Mi không thua kém bất cứ môn phái nào trong Tân Thiên Long Mobile.

4. Võ Đang

Từ đời Thiên Sư thứ nhất, Võ Đang trở thành môn phái hùng mạnh khó mà xem thường trên giang hồ. Đạo pháp Võ Đang thâm hậu, nội công liệt vào hàng đầu trong 9 đại môn phái. Sở trường của Võ Đang là dĩ nhu chế cương, lấy tĩnh chế động. Khi đối diện với kẻ địch cuồng bạo, họ có thể áp chế đối thủ bằng những kỹ năng có nội lực tinh thâm, khiến đối thủ không thể cử động.

5. Thiên Long

Thiên Long là môn phái thuộc tính hệ Kim, thiên về nội ngoại công, đánh tầm xa, sử dụng song đao, có chiêu thức khống chế mạnh và thuộc tính tấn công nhiều nhất trong các môn phái. Nếu như xét về nguồn gốc trong Tân Thiên Long Mobile thì đây chính là "con cháu" của Đoàn Dự, nổi danh giang hồ với Nhất Dương Chỉ và bộ Lục Mạch Thần Kiếm.

6. Thiên Sơn

Trong Tân Thiên Long Mobile, Thiên Sơn là thích khách trời sinh với đòn tấn công có thể phát ra liên tục trong khi chiến đấu, sở hữu ngoại công vào hàng cực đỉnh và các chiêu thức hệ băng gây chậm cực kỳ khó chịu. Thiên sơn thoắt ẩn thoắt hiện, có thể đột ngột biến mất, đợi thời cơ thích hợp dùng một chiêu hạ gục đối thủ. Do đó, đây là môn phái đáng sợ nhất trong Tân Thiên Long Mobile khiến bất cứ đối thủ nào cũng phải e dè.

7. Tiêu Dao

Tiêu Dao là một trong những môn phái bí ẩn nhất trong Tân Thiên Long Mobile. Sức mạnh đáng sợ của Tiêu Dao đến từ nội công với các đòn thế hệ hỏa có thể hạ gục bất cứ kẻ địch có tầm vóc thế nào. Đặc biệt, khả năng khống chế định thân, đệ nhất khinh công Lăng Ba Vi Bộ, cùng kỳ môn công pháp đặt bẫy sẽ khiến đối thủ của Phái Tiêu Dao phải dè chừng.

8. Minh Giáo

Minh Giáo thực sự là một môn phái rất đáng trải nghiệm trong Tân Thiên Long Mobile khi sở hữu hàng loạt ưu điểm như sát thương cực cao, bạo kích lớn, nhiều chiêu thức khống chế, hỗ trợ sát thương. Đệ tử Minh Giáo sử dụng Trường Đao, thiên về ngoại công, tấn công tầm gần, là một môn phái cận chiến đứng đầu, đồng thời thêm hiệu ứng sát thương thiêu đốt. Những ưu thế này sẽ giúp game thủ có lợi thế cực lớn trong cả khi PK lẫn đánh quái luyện cấp hay săn boss…

9. Đường Môn

Ám khí và thuốc nổ của Đường Môn luôn khiến kẻ thù đã hồn phi phách tán lúc chưa kịp phòng bị. Theo nhận định của nhiều nhân sĩ võ lâm, khi xuất hiện Đường Môn phái sẽ gieo rắc kinh hoàng trong toàn cõi giang hồ. Kế thừa toàn bộ tinh hoa võ học của nguyên tác, Đường Môn trong Tân Thiên Long Mobile VNG sở hữu hàng loạt tuyệt chiêu danh trấn giang hồ như: Bão Vũ Lê Hoa, Khổng Tước Tiễn Linh, Lạc Nhật Truy Tinh, Cửu Thiên Lãnh Nguyệt…

10. Mộ Dung

Mộ Dung Phục cũng là nhân vật duy nhất được Kim Dung đặt ngang hàng với Kiều Phong - đại hiệp hùng mạnh nhất của Thiên Long Bát Bộ. Chắc chỉ riêng chi tiết này thôi cũng đủ để nói lên hết sức mạnh của môn phái này rồi. Bảng kỹ năng của Mộ Dung toàn những chiêu thức "quái dị" nhưng đủ để khiến cho địch nhân phải đau đầu chống đỡ. Được giới thiệu là một môn phái nội công có thuộc tính Huyền, nhưng lại đánh cận chiến, Mộ Dung chắc chắn sẽ là cái tên mang lại nhiều bất ngờ cho các đại hiệp.

11. Quỷ Cốc

Một trong những võ phái hiếm hoi thiên về mưu lược, đệ tử có khả năng bày ra nhiều kỳ trận, đổi ngược tình thế đáng để lựa chọn phải kể tới Quỷ Cốc. Môn đồ của Quỷ Cốc giỏi cả nội – ngoại công, họ rất am hiểu Tung Hoành Thuật, thay đổi âm dương tùy ý, lấy nhu trị cương. Với việc chiêu thức kết hợp Thiên Địa Huyền Cơ nên thân thủ vô cùng nhanh nhẹn, kẻ địch không thể né tránh. Quỷ Cốc Đệ Tử hiện là một trong những lựa chọn lý tưởng trong dàn võ phái tiên hướng cả nội – ngoại công.

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp những người đang chơi và sắp chơi Tân Thiên Long Mobile sẽ có một cái nhìn khái quát hơn về các môn phái trong tựa game này!

Trang chủ: http://ttlm.zing.vn

Tân Thiên Long Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0