BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Samsung hợp tác với Return Entertainment về game trên smart TV

08-05 16:35

Samsung Electronics đã hợp tác với nhà phát triển trò chơi và công nghệ dựa trên nền tảng đám mây Return Entertainment.

Return Entertainment có trụ sở tại Phần Lan khá nổi bật trong giới công nghệ. Hai bên sẽ ra mắt nền tảng chơi game trên TV thông minh và trò chơi đầu tay Rivals Arena, sản phẩm độc quyền trên TV Samsung tại Mỹ.

Sự hợp tác này thông qua việc ​​Return Entertainment giới thiệu một cách mới để chơi trò chơi trên TV Samsung bằng cách sử dụng điện thoại thông minh làm bộ điều khiển, bằng cách chỉ cần quét mã QR để hòa mình vào thế giới của Rivals Arena.

Rivals Arena là một game đấu bài có nhịp độ nhanh, nơi người chơi có thể giành chiến thắng thông qua các combo thẻ bài chiến lược và lối chơi thông minh. Trò chơi có hình ảnh điện ảnh ấn tượng, tùy chọn nhiều người chơi và mang đến trải nghiệm chơi game sống động trong bối cảnh tương lai. Người chơi có thể truy cập trò chơi bằng cách quét mã QR bằng điện thoại thông minh của mình và trải nghiệm cách chơi mới bằng cách sử dụng điện thoại làm bộ điều khiển mà không cần gamepad truyền thống.

Giám đốc điều hành Return Entertainment Vesa Jutila gọi sự hợp tác này là “một cột mốc quan trọng” đối với công ty. “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Samsung để mang trải nghiệm chơi game điện ảnh, độ trung thực cao đến với TV Samsung cho game thủ. Chúng tôi mong muốn cách mạng hóa việc chơi game trên TV thông minh – công nghệ dựa trên nền tảng đám mây có thể mang lại trải nghiệm chơi game đỉnh cao mà không cần bộ điều khiển bên ngoài”, Jutila nói.

Giám đốc quản lý sản phẩm của Samsung Electronics, Mike Lucero, cho biết: “Samsung tận tâm mang đến cho người chơi nhiều cách hơn để tương tác với trò chơi trên thiết bị của chúng tôi. Samsung rất vui mừng được hợp tác với các công ty trò chơi hàng đầu như Return Entertainment để mở rộng việc cung cấp trò chơi của mình và tiếp cận những đối tượng hoàn toàn mới. Sứ mệnh của chúng tôi là biến mọi người dùng TV Samsung thành một trình phát có nội dung hấp dẫn”.

Chém gió ...
Aa 0