Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Sai lầm nối tiếp sai lầm, Đại Chiến Thất Vũ Hải chuẩn bị lâm vào khủng hoảng?

11-10 17:17

Liên tục gặp lỗi trong khâu vận hành là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng khủng hoảng trong Đại Chiến Thất Vũ Hải.

Đại Chiến Thất Vũ Hải là tựa game chiến thuật, nhập vai được NPH Soha Game ra mắt cách đây không lâu. Sở hữu lối chơi hấp dẫn, nền tảng đồ họa bám sát cốt truyện, trò chơi đã nhanh chóng đạt được những thành công nhất định. Nhưng những vấn đề phát sinh trong khâu vận hành lại đang khiến sản phẩm của Soha Game rơi vào tình trạng xấu.

Điển hình là vấn đề game thủ sử dụng phần mềm thứ 3 để gian lận trong quá trình trải nghiệm. Điều này đã phát sinh tương đối lâu nhưng những biện pháp khắc phục của BQT tựa game lại không cho thấy hiệu quả. Mọi biện pháp từ cảnh báo người chơi cho đến mạnh tay khóa vĩnh viễn tài khoản gian lận đều đã được thực hiện nhưng những gì còn lại vẫn là một bộ phận lớn game thủ ngang nhiên gian lận. Có thể nói ở khía cạnh này Đại Chiến Thất Vũ Hải có phần nào đó là vô tội khi những biện pháp khắc phục phải đi đôi với ý thức của người chơi thì cơ hội để hacker hoành hành mới thực sự không xuất hiện.

Tạm gác vấn đề gian lận sang một bên vì đây không phải là lý do duy nhất khiến Đại Chiến Thất Vũ Hải đứng trước nguy cơ lâm vào khủng hoảng. Mà trái lại, việc thiếu nhạy bén trong lịch trình tung bản cập nhật mới là nguồn gốc chính của tình trạng khủng hoảng. Theo lời phản ánh của một số người chơi, thì đã hơn 1 tháng nay sản phẩm của NPH Soha Game chưa tiến hành update phiên bản mới. Điều này đã đem lại hậu quả là rất nhiều game thủ không còn nhiều bí ẩn để khám phá ở tựa game, dẫn đến nhàm chán, thậm chí âm thầm nói lời chia tay. Ở vấn đề này thì lỗi hoàn toàn thuộc về BQT Đại Chiến Thất Vũ Hải và chắc chắn đội ngũ vận hành cần sớm có hành động tích cực để phần nào đó an ủi người chơi cũng như nâng cao tinh thần trong cộng đồng game thủ.

Hơn nữa, sai lầm nối tiếp sai lầm, mới đây Đại Chiến Thất Vũ Hải đã bất ngờ liên thông hàng loạt máy chủ mà không có bất kỳ thông báo nào được gửi tới người chơi. Có thể phỏng đoán đây là động thái nhằm mục đích tạo sự ngạc nhiên hay thôi thúc sự cạnh tranh giữa game thủ nhưng hiệu quả chưa thấy đâu mà ngược lại sự bức xúc trong cộng đồng lại tiếp tục được đẩy lên cao trào mới. Hình ảnh nháo nhác tìm bằng hữu trên kênh thế giới, bất ngờ tụt Top trên BXH, đã càng khiến tựa game xấu hơn trong mắt cộng đồng.

Nhìn chung tình trạng xấu xí đang diễn ra ở Đại Chiến Thất Vũ Hải phần nhiều nguyên nhân là đến từ khâu vận hành chưa thực sự chu toàn ở BQT tựa game. Hy vọng, trong thời gian tới những vấn đề nêu trên sẽ dần được khắc phục, trả lại cho game thủ một sân chơi lành mạnh và thú vị.

Trang chủ: Thatvuhai.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/dai-chien-that-vu-hai-703.html

Chém gió ...
Aa 0