Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Reign Of Warlords: Lỗi đăng nhập tồn tại nửa tháng chưa được giải quyết?

18-11 19:13

Tuy mang nhiều tiện lợi nhưng hệ thống đăng nhập thông qua tài khoản thứ 3 đang khiến game thủ mắc vài một vài vấn đề khó chịu.

Hiện nay, hầu hết các Game Mobile Online đều hỗ trợ người chơi sử dụng nhiều loại tài khoản khác nhau như Facebook, Zalo, Gmail... để đăng nhập trực tiếp mà không cần phải thông qua bước đăng ký tài khoản. Mặc dù đây là một hình thức truy cập tiện lợi, dễ làm quen nhưng nó cũng kéo theo một vài bất cập khó chịu. Đặc biệt là tình trạng lỗi đăng nhập xảy ra khi người chơi chuyển đổi thiết bị hoặc có tác động đến thông tin của tài khoản.

Trường hợp gần đây nhất mắc phải vấn đề này là tựa game Reign Of Warlords. Cụ thể, một game thủ đang tham gia trải nghiệm tựa game đã phải mệt mỏi than thở trên hội nhóm chính thức rằng anh đã mất tới nửa tháng trời không vào được game trên điện thoại do lỗi đăng nhập tài khoản zalo. Tuy vậy, thật may mắn là game thủ trên vẫn còn có thể chơi Reign of Warlords thông qua máy tính chứ không phải bỏ từ bỏ hoàn toàn tài khoản bị mắc lỗi.

Hiện tại, đại diện quản lý fanpage đã phản hồi và khẳng định sẽ chuyển lỗi tới phía kỹ thuật trò chơi, đồng thời hứa hẹn khắc phục lỗi vô cùng bất tiện trên đây trong thời gian tới. Mặc dù vậy, nhưng sự xuất hiện nhanh chóng của bộ phận CSKH cũng không che dấu đi được sự thật là lỗi đăng nhập đã tồn tại trong khoảng thời gian rất dài và gây không ít khó khăn cho người chơi. Hơn nữa, game thủ nêu trên cũng chia sẻ rằng đây không phải là lần duy nhất anh đã thông báo trực tiếp lỗi trên hội nhóm của Reign Of Warlords.

Mặc dù sở hữu một vài bất cập nhưng việc cho phép truy cập từ tài khoản thứ 3 vẫn vô cùng đáng để để sử dụng vì sự tiện lợi của nó. Lỗi chỉ xuất hiện khi đội ngũ kỹ thuật lơ là trong công tác bảo trì, rà soát hệ thống. Mong rằng, NPH VNG và các NPH game Việt nói chung sẽ chú ý và đề cao khía cạnh này hơn để người chơi có thể có những trải nghiệm thú vị và ổn định nhất.

Trang chủ: http://www.row.sg

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/reign-of-warlords-763.html

Reign Of Warlords

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0