Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Nghi ngờ NPH chơi xấu: Game thủ Reign of Warlords đang lo xa?

30-10 20:27

Tiến độ chậm trễ trong cập nhật phiên bản mới của Reign of Warlords đang khiến cộng đồng game thủ nơi đây vô cùng lo lắng.

Reign of Warlords là tựa game chiến thuật hấp dẫn được ra mắt cách đây không lâu. Sở hữu lối chơi cuốn hút cùng cộng đồng game thủ đông đảo sản phẩm của NPH VNG đang tạo nên thành công rực rỡ. Mặc dù vậy nhưng tựa game cũng không tránh khỏi những vấn đề phát sinh ngoài ý muốn. Điển hình là việc mâu thuẫn giữa người chơi với đội ngũ vận hành, quản lý.

Thời gian gần đây đi kèm với tình trạng bug, lỗi xuất hiện thường xuyên là tiến độ cập nhật phiên bản chậm trễ của Reign of Warlords. Những vấn đề này đã khiến cộng đồng game thủ nơi đây rơi vào trạng thái bức xúc, bất mãn cùng nghi vấn cho rằng NPH đang định “vắt chanh bỏ vỏ”, “quăng” game sau khi kiếm đủ lợi nhuận. Không ít bài viết có nội dung phàn nàn, kêu gọi cập nhật phiên bản mới đã được đăng tải lên hội nhóm chính thức của Reign of Warlords nhưng những gì người chơi nhận lại là thái độ thờ ơ của đội ngũ chăm sóc khách hàng.

Tuy nhiên, có lẽ cộng đồng game thủ đã quá lo xa khi cho rằng NPH VNG định bỏ mặc Reign of Warlords. Cần biết đây là một trong những tựa game chiến thuật thành công nhất giai đoạn gần đây. Sở hữu lối chơi đề cao tư duy, chiến lược cùng cộng đồng người chơi đông đảo đến từ nhiều quốc gia khác nhau, Reign of Warlords luôn thôi thúc sự cạnh tranh và từ đó làm nên sức cuốn hút riêng biệt. Không phải ở bất cứ tựa game nào người ta cũng có thể bắt gặp màn so tài sòng phẳng giữa các dân tộc khác nhau như cuộc chiến Việt – Thái trong Reign of Warlords. Với một sân chơi lớn mang tầm quốc tế như vậy VNG chẳng dại gì mà bỏ mặc nó cả ngược lại còn phải đầu tư, quan tâm một cách đặc biệt.

Có chăng việc xuất hiện lỗi, bug hay cập nhật phiên bản chậm trễ chỉ là vấn đề phát sinh ngoài ý muốn. Cộng đồng game thủ Reign of Warlords nên yên tâm, kiên nhẫn chờ đợi và tin tưởng rằng NPH VNG đang chuẩn bị cho một phiên bản Big Update hoành tráng.

Trang chủ: http://www.row.sg

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/reign-of-warlords-763.html

Reign Of Warlords

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0