BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Quang Cuốn và Duy Còm “lột xác” sau phóng sự về streamer của VTV

22-09 20:15

Sau khi VTV lên án nạn “nói tục” trên sóng livestream, Quang Cuốn và Duy Còm có pha “lột xác” khiến cộng đồng mạng bất ngờ

Có thể nói, trong những năm gần đây, livestream game đang trở thành một trào lưu, song hành cùng với sự bùng nổ của sự phát triển công nghệ thông tin và mạng xã hội. Game thủ bây giờ, họ không chỉ có nhu cầu chơi game mà còn muốn được cảm nhận, trải nghiệm và giải trí thông qua các livestream của những người nổi tiếng.

Do vậy, streamer đã và đang trở thành ngành nghề thu hút đối với giới trẻ. Tuy nhiên, để bước chân được vào lĩnh vực này và trở thành một "Kols"của cộng đồng game thủ là điều không phải ai cũng làm được. Để thu hút được người xem, streamer không chỉ cần khả năng chơi game mà còn phải có nét đặc trưng và sự hấp dẫn riêng của mình.

Từ phong cách nói chuyện, sự giao tiếp cho đến các hành động khi livestream cũng phải phần nào thể hiện được cái duyên, cái chất của bản thân để người xem nhận ra được "đó là ai" giữa muôn vàn streamer hiện tại trên cộng đồng. Mới đây, trong chương trình của VTV với tên gọi "Streamer Tự do và Trách nhiệm" đã lên án về vấn nạn "nói tục" của streamer Việt, những thứ có thể gây ảnh hưởng và đem lại ảnh hưởng tiêu cực cho giới trẻ.

Hình ảnh của Quang Cuốn trên sóng livestream mới đây

Sau phóng sự này, hàng loạt streamer đã có ít nhiều sự thay đổi, thậm chí là "lột xác". Hai trong số đó là Quang Cuốn và Duy Còm, hai trong số streamer được xem là "có thâm niên" của làng game Việt, dù tuổi đời thì lại còn khá trẻ. Quang Cuốn hiện tại đang là một trong những streamer có lượng người theo dõi cao của cộng đồng game Việt, với hơn 1.8 triệu "follow" cho thấy được sự nổi tiếng của anh chàng streamer này.

Nhưng sự thật đằng sau ống kính mà người xem không hề nhìn thấy

Duy Còm Luckyman tên đầy đủ là Vũ Đức Duy xuất thân là tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp và hiện tại cũng là một streamer có tiếng của cộng đồng game thủ Việt. Mới đây, hai streamer "có tên" nhưng tuổi lại còn trẻ này đã quyết định ăn mặc lịch sự, thậm chí là còn diện "vest" khi lên sóng livestream để chứng minh rằng bản thân đã có một sự "lột xác" thực sự.

Duy Còm cũng muốn thay đổi bản thân theo hướng tích cực

Thêm vào đó, cả Quang Cuốn và Duy Còm đều cố gắng để không nói tục trên sóng livestream, không sử dụng các ngôn từ nhạy cảm, tục tĩu trái với thuần phong mỹ tục có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới người xem, như những gì mà VTV đã nhắc đến trong phóng sự của mình. 

Điều này cho thấy cả hai streamer này đều đã quyết tâm làm mới bản thân, nhằm mang lại làn sóng tích cực trên những livestream của mình tới người xem và đặc biệt là tới người hâm mộ, những người luôn dõi theo từng bước đi, từng clip của Quang Cuốn và Duy Còm trong suốt thời gian vừa qua.

Chém gió ...
Aa 0