BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Quảng cáo game trên thiết bị di động hiệu quả hơn mạng xã hội

28-02 16:06

Digital Turbine hợp tác với Apptopia đã công bố một nghiên cứu nêu bật các cơ hội để các thương hiệu tiếp cận người dùng thông qua trò chơi di động.

Theo báo cáo, trò chơi chiếm 10,6% thời gian dành cho điện thoại di động nhưng chỉ chiếm 3,9% tổng chi tiêu quảng cáo. Do 70% người dùng chơi game mobile và 21% trong số những người chơi này hiếm khi hoặc không bao giờ sử dụng mạng xã hội, nên các thương hiệu có cơ hội tiếp cận đối tượng mục tiêu trong trò chơi.

Báo cáo xem xét các cơ hội cụ thể ở 4 thể loại: trò chơi ô chữ, câu đố, thẻ bài và hành động. Trong các thể loại này, Digital Turbine đã xác định các loại ứng dụng khác mà người dùng đã sử dụng, sở thích của họ và các đặc điểm khác. Những nhóm này được lập chỉ mục dựa trên toàn bộ lượng gme thủ cho thấy mức độ tiếp cận được quảng cáo từ nhóm này.

Trong một thị trường đầy thách thức, trò chơi trên di động là một kênh có thể giúp các thương hiệu hiện thực hóa mục tiêu năm 2024 của mình. Điều này hiệu quả đối với nhóm game thủ dành trung bình 28 phút mỗi ngày để chơi game mobile. Với việc các nhà quảng cáo phân bổ ít hơn 4% chi tiêu quảng cáo cho nền tảng này, trò chơi di động là cơ hội để các thương hiệu nổi bật và thu hút sự chú ý nhiều hơn tới 9 lần so với các nền tảng video khác như TikTok, Meta hoặc YouTube – ông Ravi Pimplaskar, Giám đốc tiếp thị của Digital Turbine, cho biết.

Người dùng sử dụng các ứng dụng thể dục cao hơn 31% và khả năng sử dụng các ứng dụng tin tức cao hơn 29% so với mức trung bình. Ngoài ra, họ có xu hướng chơi thể thao cao hơn 23% và có khả năng quan tâm đến các môn thể thao mạo hiểm. Các thương hiệu hàng đầu là Corona (+54%), Urban Outfitters (+45%), Delta (+30%) và Panera Bread (+30%).

Game thủ giải đố là những người đam mê trò chơi trí tuệ (+23%) và là những người tìm kiếm sự phiêu lưu (+26%). Báo cáo nhấn mạnh sự quan tâm đến các thương hiệu như Estée Lauder (+54%), Lululemon (+42%), BBC World News (+40%) Nordstrom (+38%) và Travelocity (+27%).

Cuối cùng, những game thủ chơi game thường quan tâm đến ứng dụng về sức khỏe và thể dục (+94%) và quan tâm đến thể thao (+71%) cũng như các hoạt động ngoài trời (+36%). Những người chơi này chú ý đến các kênh thương hiệu như YouTube Premium (+130%), Jordan (+114%), Abercrombie & Fitch (+110%) và Red Bull (+87%).

Chém gió ...
Aa 0