Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile: Năm mẹo hữu ích để loại bỏ kẻ thù trong chế độ Hỏa lực

14-11 19:05

Chế Hỏa Lực là điểm nổi bật nhất trong phiên bản 0.15.0 của tựa game PUBG Mobile.

Chế Hỏa Lực của PUBG Mobile đã đi kèm với rất nhiều yếu tố đáng kinh ngạc như vũ khí hạng nặng, máy bay trực thăng, lối chơi mới, tính năng, v.v ... Hãy xem năm mẹo hữu ích để giành chiến thắng Chicken Dinner trong chế độ trò chơi mới này.

Tencent phát hành chế độ trò chơi Evoground mới

Vũ khí GALORE!

Chế độ Hỏa Lực của PUBG Mobile cung cấp cho người chơi hàng tá vũ khí hạng nặng và các cuộc không kích như tên lửa và lựu đạn. Bên cạnh đó, bạn vẫn nhận được các loại súng quen thuộc như AR, SMG, SR và lựu đạn hiện có trong chế độ xếp hạng. Mẹo là lấy những vũ khí mới này làm khẩu súng thứ hai để tạo ra vụ nổ trong các trận chiến. Những vũ khí này có thể có ích và cung cấp cho bạn một số tiêu diệt dễ dàng.

M134 Minigun đôi khi có sát thương lớn hơn toàn bộ đội của bạn. Hoặc nếu không, bạn có thể xóa các đội khác bằng cách tạo ra vụ nổ bằng bệ phóng tên lửa M3E1-A hoặc M79 hoặc súng phóng lựu MGL. Kết hợp một trong những vũ khí hạng nặng mới này với các AR, SR hoặc SMG yêu thích của bạn.

Sử dụng vũ khí mới trong chế độ Hỏa Lực

Tận dụng các mục duy nhất trong Chế độ Hỏa Lực PUBG Mobile

Mọi yếu tố mới trong chế độ Hỏa Lực đều có lợi trong một số tình huống. Ví dụ, bệ phóng tên lửa M3E1-A có thể phá hủy các phương tiện và cũng có thể tiêu diệt kẻ thù bằng các vụ nổ gây thiệt hại rất lớn. MGL hoặc M79 có thể giúp bạn tiết kiệm không gian gói vì bạn không còn cần phải mang theo lựu đạn. Đừng bỏ qua bộ dụng cụ xe vì chúng có thể cho bạn một phương tiện mới để lao vào vùng an toàn. Ngoài ra, hãy nhớ sử dụng tính năng hồi máu khi di chuyển chỉ có thể được sử dụng trong chế độ này.

Hồi sinh đồng đội của bạn

Ngoài ra, Chế độ Hỏa Lực cung cấp cho người chơi chết cơ hội quay trở lại trận chiến. Khi đồng đội của bạn bị giết, hãy cố gắng lấy thẻ ID của họ. Sau đó, bạn cần phải nhanh chóng đến Tháp truyền thông gần nhất và nhớ lại chúng trên chiến trường. Tháp truyền thông được đánh dấu bằng các điểm màu xanh trên bản đồ mini. Và chứng minh nhân dân sẽ hết hạn sau hai phút. Vì vậy, hãy cố gắng tránh các trận hỏa hoạn và hồi sinh đồng đội của bạn trước. Hãy nhớ rằng trong chế độ đội hình, một đội hình mạnh hơn nhiều so với người chơi solo.

Sử dụng Beacon Airstrike

Khi kẻ thù của bạn đang trú ẩn trên mặt đất cao hơn hoặc phía sau những ngọn đồi, những rặng núi, bạn nên sử dụng đèn hiệu không kích. Yếu tố này có thể tạo ra một vùng màu đỏ nhỏ để phá vỡ hàng phòng thủ của kẻ thù. Sau đó, bạn có thể bắn vào chúng trong khi chúng đang chạy để tìm vỏ bọc từ bom. Bạn phải tránh xa khu vực bạn đã chọn để đặt bom.

Lái máy bay trực thăng

Máy bay trực thăng trong bản đồ Erangel siêu khổng lồ của chế độ Hỏa Lực rất hữu ích. Đặc biệt, khi bạn đang vội vã đến khu vui chơi hoặc đuổi theo airdrops Super Weapon Crates, hãy bay trên một chiếc trực thăng. Tuy nhiên, đội của bạn có thể có nguy cơ bị tấn công bằng cách theo dõi tên lửa trong khi sử dụng phương tiện này. Vì vậy, bạn nên tiếp tục bay cao. Ở gần mặt đất giúp kẻ thù của bạn dễ dàng nhắm mục tiêu và bắn hạ bạn.

Máy bay trực thăng ở chế độ Hỏa Lực PUBG Mobile

Đó là năm mẹo hữu ích hàng đầu để chơi như một người chơi chuyên nghiệp trong chế độ Hỏa Lực PUBG Mobile. Làm quen với chế độ trò chơi mới này và tận hưởng trải nghiệm chơi trò chơi thú vị với chế độ Hỏa Lực tuyệt vời. 

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0