Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile: Kings Demon thống trị Hải Phòng, BAP Young đứng đầu Hà Nội ở Vòng loại PVNC 2019

27-05 15:03

Những ngày cuối tuần vừa qua, vòng loại khu vực Hà Nội và Hải Phòng của giải đấu PUBG Mobile Vietnam National Championship 2019 (PVNC 2019) đã khởi tranh.

PUBG Mobile VietNam National Championship 2019 (PVNC 2019) là giải đấu quốc nội đầu tiên được tổ chức dành riêng cho các tất cả game thủ yêu thích tựa game PUBG Mobile. Đây cũng là giải đấu nền tảng dành cho các đội tuyển bán chuyên thăng hạng lên đội hình chính thức cho mùa giải PUBG MOBILE CLUB OPEN mùa thu 2019 (PMCO SF 2019). PVNC 2019 sẽ là một môi trường thi đấu lý tưởng cho những đội tuyển đang trên đà phát triển chuyên nghiệp muốn có cơ hội cọ sát với các đội tuyển thi đấu hàng đầu tại Việt Nam.

Giải đấu PVNC 2019 sẽ diễn ra 2 vòng: Vòng loại khu vực và Chung kết quốc gia. Ngoài giải thưởng có tổng giá trị lên đến 400 triệu đồng, 4 đội tuyển có thành tích thi đấu xuất sắc nhất giành sẽ suất chính thức tham gia giải đấu PMCO VIETNAM FINALS FALL SEASON 2019. Vòng loại PVNC 2019 đã chính thức khởi tranh tại khu vực Hà Nội và Hải Phòng trong những ngày cuối tuần vừa qua. Dưới đây là tổng hợp một số diễn biến chính.

BAP Young khẳng định sức mạnh ở khu vực Hà Nội

Ở vòng loại PVNC 2019 khu vực Hà Nội, ban tổ chức sẽ chia các đội vào 2 bảng, lựa chọn 4 đội tuyển vào Vòng chung kết. Vượt qua rất nhiều những đội tuyển mạnh, BAP Young, Make Color, No Fear Esports & Born Beast đã trở thành 4 đại diện đầu tiên góp mặt tại vòng chung kết PVNC 2019. Trong đó, BAP Young phô diễn sức mạnh ở bảng B với 2 lần ăn Top 1, nhờ 30 mạng hạ gục mà họ chễm trệ trên đầu BXH chung cuộc. 

Born Beast thì giành 2 top 1 liên tiếp trong thể loại FPP ở bảng A để có tên trong Top 4. Tuy nhiên, họ vẫn đứng dưới Make Color ở BXH chung cuộc khu vực Hà Nội. Cái tên còn lại là No Fear Esports tuy không có lần ăn gà nào nhưng vị trí thuộc nhóm dẫn đầu và lượng mạng hạ gục lớn ở nhiều rounds đã mang lại vị trí thứ 3 chung cuộc.

Kings Demon duy trì phong độ cao ở vòng loại Hải Phòng

Sau round 3, Team 15 gần như chắc chắc cho 1 slot vào Grand Finals. Cuộc cạnh tranh lúc này là giữa team 14 và Kings Demon, bọn họ cần nỗ lực hết sức trong round đấu cuối cùng. Nhưng sau 3 rounds đấu top 2 thì cuối cùng Kings Demon đã được "ăn gà" và họ chính thức vượt mặt Team 15 để dẫn đầu vòng loại khu vực Hải Phòng. 

Kings Demon và Team 15 cùng với 4 đại diện tới từ Hà Nội là BAP Young, Make Color, No Fear Esports & Born Beast trở thành 6 đội đầu tiên sẽ góp mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 16/6 tới. Có thể nói, tất cả các đội đều có phong độ cực kỳ ổn định sau nhiều rounds đấu và có số điểm sát sao nhau. Qua đó cho thấy những cuộc cạnh tranh khốc liệt sẽ diễn ra tại vòng chung kết PVNC 2019. Sau vòng loại Hà Nội và Hải Phòng, ban tổ chức sẽ tìm kiếm tiếp 2 đại diện tiếp theo ở khu vực Đà Nẵng vào ngày 25/05/2019.

Có thể nói, PVNC 2019 chính là bước đệm cho các game thủ nghiệp dư tiến lên con đường chuyên nghiệp. Đối với game thủ PUBG Mobile, không chỉ dừng lại ở những trận đấu thắng thua, PVNC 2019 còn là nơi mỗi người được rèn luyện, thử thách và chiến thắng chính mình. Còn với cộng đồng người hâm mộ, đây là cơ hội để chứng kiến màn tranh tài đỉnh cao của các đội tuyển, những giây phút thi đấu hồi hộp, căng thẳng và đầy hấp dẫn. PVNC 2019 chính là sự kiện đáng mong chờ nhất mùa hè của toàn thể cộng đồng PUBG Mobile VN.

Trang chủ: https://pubgm.zing.vn

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0