Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile chạm mốc 400 triệu lượt download, định vươn tới con số tỷ lượt như Facebook, Chrome?

14-06 07:29

Số lượt download PUBG Mobile không ngừng tăng lên. Liệu rằng có thể vươn tới như các ứng dụng phổ biến Facebook, Chrome?

Tencent Games đang đánh dấu cột mốc mới nhất của mình với PUBG Mobile đạt 400 triệu lượt tải xuống và tự hào với 50 triệu người dùng hoạt động hàng ngày. Để chào mừng sự kiện này, trò chơi đang nhận được bản cập nhật mới sẽ mang đến chế độ chiến đấu 4v4 ​​mới, bản đồ mới, giao diện tùy chỉnh và các tùy chọn cài đặt chi tiết hơn.

PUBG Mobile chạm mốc 400 triệu lượt download, định vươn tới con số tỷ lượt như Facebook, Chrome?

Cập nhật 0.13.0 của trò chơi bổ sung các cài đặt điều khiển riêng cho chế độ góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ ba. Có một hệ thống ngăn chặn gian lận của bên thứ ba được cải thiện và một chỉ báo độ trễ mới có thể nhìn thấy từ màn hình chính. Người chơi giờ đây sẽ có thể thấy chủ đề Godzilla: King of the Monsters độc quyền trong sảnh và giới hạn các sự kiện theo chủ đề.

Những điều mới lạ khác bao gồm một hệ thống xếp hạng phổ biến mới với những món quà độc quyền cho 100 người chơi hàng đầu. Có skin zombie mới trong chế độ Survive Till Dawn và Darkest Night cũng như quản lý vật phẩm được cải thiện. Bản cập nhật được trực tiếp trên App Store và Google Play.

Mới đây, Tencent Mobile International Limited thông báo rằng trò chơi phát hành của họ - PUBG Mobile – vừa đạt dấu mốc ấn tượng mới. 400 triệu lượt tải trên cả hai nền tảng iOS và Android, 50 triệu user hoạt động tích cực hàng ngày là những con số làm nên kỷ lục mới ở một game di động sinh tồn. Trong tương lai, tựa game sẽ vươn tới con số hàng tỷ lượt download không thua kém với những ứng dụng phổ biến hàng đầu hiện nay như Facebook, Chrome...

PUBG Mobile chạm mốc 400 triệu lượt download, định vươn tới con số tỷ lượt như Facebook, Chrome?

Tính năng Royale Pass mùa 7 được mở giúp Tencent thu về khoản doanh thu khổng lồ, lên đến 50 triệu USD (tương đương hơn 1000 tỷ Đồng) theo một báo cáo mới nhất của SensorTower. Game PUBG Mobile đang bứt tốc là game có doanh thu top đầu trên mobile với tính năng đầy may rủi Royale Pass. Hãng sản xuất game cũng đang hướng đến trò chơi này theo hướng eSports chuyên nghiệp. Cuộc đấu đầu tiên diễn ra tại khu vực Bắc Mỹ chính là minh chứng cho điều đó.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0