Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile: 4 mẹo quan trọng bạn phải nhớ nếu muốn thắng mọi đối thủ ở phạm vi gần

02-06 10:02

“Chicken Dinner” là mục tiêu chính của bất kỳ người chơi PUBG Mobile trong mỗi trận đấu. Và càng về cuối game thì kỹ năng chiến đấu tầm gần ngày càng quan trọng. Dưới đây là những chia sẻ giúp bạn giành chiến thắng dễ dàng trong mọi trận chiến tầm gần.

Dù muốn, dù không sẽ có lúc bạn buộc phải chiến đấu tầm gần trong mỗi trận đấu PUBG Mobile và càng về cuối bo, kỹ năng này càng càng quan trọng. Khi trận đấu sắp đến hồi kết, bạn buộc phải dọn sạch tất cả các kẻ thù còn lại để trở thành người sống sót cuối cùng.

Đầu là vị trí luôn được ưu tiên

Mẹo đầu tiên để chiến thắng mọi cuộc chiến tầm gần đó là cố gắng bắn vào đầu kẻ địch. Bởi vì bộ phận nhận sát thương nhiều nhất đó là phần đầu trên cơ thể nhân vật trong trò chơi.

Đôi khi may mắn, nhờ vào độ giật của súng bạn bắn đúng vào “vị trí nguy hiểm” knock ngay một kẻ địch. Tuy nhiên, kỹ năng headshot không phải là một yếu tố ngẫu nhiên, bạn có thể luyện tập và tăng tỷ lệ trúng vào đầu đối phương.

Một số nơi có thể giúp bạn thành thạo kỹ năng này đó là phòng luyện tập, hoặc chế độ chơi TeamDeath Match.

Vũ Khí Tốt

Chọn vũ khí là một trong những yếu tố quan trọng để giành chiến thắng trong một trận đấu 1v1. Bạn có thể sử dụng nỏ, súng lúc, chảo,… để đùa giỡn với một người mới, nhưng sau nhiều trận đấu tiếp theo bạn sẽ nhận ra kẻ địch ngày càng PRO và không ít người có trình ngang hoặc cao hơn cả bạn.

Lúc này việc chọn những vũ khí “lép vế” hơn những khẩu súng khác sẽ không phải là một lựa chọn khôn ngoan. Vì thế trong những trận chiến tầm gần, bạn nên chọn những khẩu AR mạnh nhất như Groza, AUG, M416 hoặc AKM, chúng rất đa dụng trong mọi trường hợp. Hoặc nếu không bạn có thể lấy những khẩu SMG mạnh mẽ như Uzi hay Thompson.

Ngoài ra, bạn nên chọn dùng một số phụ kiện súng phù hợp với lối chơi của bản thân mình. Đừng quá rò bó với việc phải lắp theo một người chơi giỏi nào đó.

Bắn không mở ngắm

Điều cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó là bạn phải thành thạo việc hướng tâm không mở ống ngắm. Đây là một mẹo thiết yếu để chiến thắng các trận đấu tầm gần trong trò chơi và bạn có thể coi nó là kỹ năng nâng cao của việc ngắm vào đầu đối thủ.

Có nhiều trường hợp, kẻ địch quá gần để bạn có thể kịp mở ống ngắm hay nói theo một cách khác đó là nửa giây trong trò chơi cũng có thể khiến bạn bị hạ gục trước kẻ thù.

Ngoài ra, bạn còn có thể hưởng lợi di chuyển từ kỹ năng này nhưng đổi lại tỷ lệ chuẩn xác từ các phát bắn sẽ giảm đi. Bạn có thể thực hành kỹ năng trong phòng luyện tập để làm nó tốt hơn.

Luyện tập kỹ năng canh thời gian lựu đạn nổ

Ném lựu đạn thì hẳn ai cũng biết, nhưng canh thời gian để quả lựu đạn nổ đúng lúc thì không phải ai cũng làm được. 

Việc làm cho quả lựu đạn nổ ngay khi vừa đến vị trí của kẻ địch là một yếu tố bất ngờ mà bất cứ người chơi muốn giỏi trong trò chơi đều phải học. Thậm chí các hacker cũng phải bó tay với những “quả smoke hình cầu”.

Muốn thành thạo được điều này bạn phải bắt đầu với việc vào phòng luyện tập và thử với nhiều trận đấu khác nhau. Không ai có thể nói chính xác cho bạn biết lúc nào thì nên ném, đó là kinh nghiệm của bản thân qua quá trình thử nhiều lần.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0