Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile 0.17.5: Chế độ mới Library là biến thể của TDM

25-03 14:54

Phiên bản PUBG Mobile 0.17.5 sẽ có thêm chế độ mới là biến thể của TDM, tạm gọi là Library Mode.

Hiện tại phiên bản Game for Peace - PUBG Mobile Trung Quốc đang thử nghiệm một chế độ chơi mới là biến thể của TDM và sắp tới sẽ được cập nhật trong phiên bản PUBG Mobile 0.17.5.

Có thể tên của chế độ này không phải là Library như hiện tại bởi bản đồ hiện tại của chế độ này cũng là một Thư viện (Library) khổng lồ, có khi tên của chế độ này là Gun Switching sẽ hợp lý hơn.

2 Đội sẽ được sinh ra ở hai bên của bản đồ theo chủ đề Thư viện 4 x 4 - và mỗi thành viên của đội sẽ phải ghi tổng cộng 18 lần giết, mỗi người có một vũ khí khác nhau. Sau mỗi lần giết, khẩu súng mà người chơi đang cầm sẽ được đổi thành khẩu súng mà người bị giết đang sử dụng. Đội có tất cả người chơi hoàn thành nhiệm vụ trước sẽ giành chiến thắng trong trận đấu.

Nhìn chung, ý tưởng chính đằng sau bản đồ là một thử thách súng, trong đó người chơi phải chứng minh kỹ năng của mình trên tất cả các loại vũ khí thay vì chỉ lấy Súng trường tấn công gần nhất. Bản đồ thư viện được thiết kế chỉ dành cho điều đó - với các lớp phủ rộng rãi rải rác khắp hành lang và ngắn, ngay cả một người chơi shotgun cũng có thể ghi điểm.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0