Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Phương pháp quảng bá của Võ Lâm Minh Chủ: Chơi dao lắm có ngày đứt tay?

25-10 15:37

Với Võ Lâm Minh Chủ VTC Mobile đang cố tình “đứt tay” để đổi lấy lợi nhuận hay thực sự muốn tạo ra bất ngờ?

Thời gian gần đây thị trường game Việt đang vô cùng xôn xao trước cái tên đình đám Võ Lâm Minh Chủ. Được NPH VTC Mobile giới thiệu đến cộng đồng thông qua chiến dịch PR rầm rộ, tựa game đang là một trong những sản phẩm đang nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo game thủ. Tuy nhiên, nếu có một cái nhìn khách quan vào phương pháp của quảng bá của Võ Lâm Minh Chủ chắc hẳn nhiều người sẽ đặt ra một vài nghi vấn khó hiểu.

Đặc biệt là ở sự ồn ào quá mức của Võ Lâm Minh Chủ, với những tuyên bố hùng hồn như “Định nghĩa lại khái niệm Võ Lâm”, “Đặt dấu mốc mới cho lịch sử game kiếm hiệp” hay “Võ Lâm Minh Chủ là tựa game không có đối thủ”... NPH VTC Mobile dễ dàng khiến sản phẩm của mình nhận được sự kỳ vọng lớn lao của game thủ Việt. Tuy vậy, nhưng bên cạnh những tuyên bố có phần quá tự tin này lại là động thái bưng bít thông tin ingame của đội ngũ truyền thông. Từ đồ họa, gameplay, hệ thống tính năng hay đơn giản nhất là hình ảnh Việt hóa đều chưa có dấu hiệu xuất hiện mặc dù Võ Lâm Minh Chủ đã cận kề ngày ra mắt. Nguyên nhân của động thái này là gì? Phải chăng VTC Mobile đang cố tình “đứt tay” để đổi lấy lợi nhuận hay thực sự muốn tạo ra bất ngờ?

Những nghi vấn của người chơi xung quanh chiến dịch quảng cáo của VLMC

Còn nhớ cách đây không lâu, VTC Mobile cũng từng quảng bá rầm rộ một sản phẩm khác là Võ Lâm Tái Khởi. Cũng sở hữu những phát ngôn hết sức long trọng hệt như Võ Lâm Minh Chủ nhưng tới khi chính thức ra mắt những gì Võ Lâm Tái Khởi đọng lại trong cái nhìn của game thủ là một trò chơi thiếu ổn định, kém chất lượng và đầu voi đuôi chuột. Hậu quả của việc này là chỉ sau gần một tháng xuất hiện, tựa game đã gần như bị lãng quên trên thị trường game Việt. Giờ đây người ta nhắc tới Võ Lâm Tái Khởi như là một trò hề chứ không phải là đối thủ xứng tầm của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile như cái cách NPH VTC Mobile từng kỳ vọng.

Quay trở lại với Võ Lâm Minh Chủ, ở thời điểm hiện tại vẫn là quá sớm để có thể đánh giá sản phẩm này khi những gì chúng ta biết tới chỉ là một vài thông tin chung chung mang tính gây sốc nhiều hơn là sự thật. Hi vọng ngày mai 26/10, khi tựa game chính thức ra mắt, game thủ Việt sẽ không phải một lần nữa chuốc lấy thất vọng?

Trang chủ: http://volamminhchu.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-minh-chu-774.html

Võ Lâm Minh Chủ

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0