HaChou

Following: 0Follower: 0

Phục Kích Mobile: Những điều cần biết để chiến thắng trong Chế độ đặt bom

16-03 10:36

Việc hiểu map và chọn được chiến thuật, chỗ đứng lý tưởng là bạn đã giành đến 60% chiến thắng ở trong round đấu.

Mang tính trí tuệ và khả năng chiến thuật cực cao, Đặt Bom (C4) luôn là một chế độ cực hấp dẫn của các tựa game bắn súng hiện nay. Và dù là game bắn súng trên điện thoại, nhưng Phục Kích Mobile cũng không hề kém cạnh khi chế độ đặt bom trong game cũng rất thú vị và kịch tính.

Map đấu Dust 2 huyền thoại của chế độ Đặt Bom

Tại Phục Kích Mobile, map đấu "tủ" của mọi người chơi Dust II – cũng là map đấu quen thuộc với các game thủ yêu thích dòng game FPS. Ở một map đấu phức tạp như Dust II, nếu như ở phe BL (Black List) chiến thuật cơ bản nhất là 5 người cùng rush, ép vào một site "khô máu" để giành chiến thắng, thì ở phe GR (Global Risk), team luôn phải phối hợp ăn ý với nhau, cần phải có sự thống nhất về vị trí đứng camp. Có thể nói vị trí đứng luôn là điều quan trọng hàng đầu khi bạn chơi ở phe GR. Sau đây, xin gợi ý tới bạn một số vị trí đức được coi là "đắc địa" trong map đấu này:

1. Vị trí "kê" long A

“Kê Long A” là chỗ ẫn náu lý tưởng cho phe GL trong Map Dust II. Ở vị trí này, bạn sẽ gây được bất ngờ cho địch và sẽ cực thành công nếu phối hợp tốt được với đồng đội ở Long A.

Đây là một trong những vị trí đòi hỏi người chơi phải có một skill cứng, là điểm "đánh chặn" những pha Rush A của địch. Khi đứng ở vị trí này, bạn nên dùng những súng Rifle có hỏa lực mạnh của dòng M4, AK47 hay những khẩu Sniper có khả năng bắn nhanh và "one shot one kill". Nhớ đừng quên mang theo lục vì bạn sẽ có nguy cơ phải đối đầu với 5 người đấy.

2. Vị trí tại long A (sau vách tường)

Là một vị trí khá nguy hiểm, tuy nhiên ở đây người chơi có thể quan sát một cách bao quát nhất Bomsite A. Hỗ trợ cho người ở cuối long A, chặn đợt tấn công bất ngờ từ Short A vào hay bắt địch từ B tràn qua hầm là những nhiệm vụ mà thành viên trong team khi lựa chọn đứng tại vị trí này cần phải làm.

Vũ khí thuận lợi nhất khi đứng tại đây là Sniper, tuy nhiên bạn cần cảnh giác với những đợt tấn công bất ngờ cùng Smoke của kẻ địch khi tiến vào từ Short A. Tại đây sự hỗ trợ của các đồng đội là vô cùng cần thiết cho bạn.

3. Vị trí chặn Short A

Người chơi Đột Kích trên PC chắc hẳn sẽ biết được tầm quan trọng của người "ôm" hành lang là như thế nào trong team GR. Ở Phục Kích Mobile vị trí "Hành Lang" hay còn gọi là Short A này cũng khá nhạy cảm. Nhiệm vụ khi bạn đứng đây khá là đơn giản: đứng và camp, ngoài ra có thể cover cho đồng đội khi team bị chiếm long A.

Khó khăn lớn nhất của vị trí này là rất hay dính Smoke cùng với việc phải đối mặt với khá nhiều kẻ thù, vì vậy khuyến cáo các bạn nên dùng những loại súng có nhiều đạn hoặc độ sát thương cao, Sniper tại vị trí này là khá bất lợi vì kẻ địch sẽ tràn lên rất nhanh.

4. Vị trí gầm A

Nhiệm vụ chủ yếu của bạn khi đứng tại vị trí này đó là bắt "Mid", tuy nhiên rất dễ bị kẻ thù "móc lốp" từ phía cửa B và long A. Đứng tại đây người chơi cần thường xuyên để ý mini map, tránh trường hợp tự gài mình rơi vào thế "tiến thoái lưỡng nan" cũng như hỗ trợ đồng đội ở B khi site này bị chiếm.

Gợi ý về vũ khí cho vị trí này là dòng Rifle bởi tính cơ động cũng như sát thương cao, bạn cần kết liễu kẻ địch thật nhanh và gọn trước khi chúng kịp tẩu thoát.

5. Vị trí lỗ B

Bắt người đi ra từ hầm B và cover cho đồng đội ở Mid là nhiệm vụ của bạn khi đứng tại đây. Cũng như vị trí ở gầm A, vị trí này cũng rất dễ bị kẻ thù bắn lén bởi tầm quan sát khá rộng, kẻ thù có thể đến từ bất kì đâu và tiêu diệt bạn nếu như bạn không cảnh giác.

AWP, Barrett hay các dòng súng AK, M4 đều hợp lý cho việc camp ở vị trí này, đừng quên mang theo smoke vì nó rất cần thiết khi bạn đứng ở site B.

6. Vị trí sau thùng ở site B

Đây có thể được coi như nơi an toàn nhất cũng là nơi nguy hiểm nhất. Được chắn bởi thùng gỗ "không thể xuyên qua", nhiệm vụ duy nhất của bạn là bảo vệ site B. Tuy nhiên bạn phải đối diện với cửa hầm B, nơi mà kẻ thù ít khi tiến vào với số lượng 1-2 người. Vì vậy smoke vào cửa hầm B là điều bạn phải làm để chặn được mọi đợt tấn công của kẻ địch từ nơi đây.

Bạn nên sử dụng những loại súng có khả năng sát thương cao khi bắn từ xa hoặc Sniper cùng với một khẩu súng lục có Damage cao. Ngoài ra bạn cũng có thể thực hiện những pha Ninja Defuse khi ẩn nấp ở đây.

Việc hiểu map và chọn được chiến thuật, chỗ đứng lý tưởng là bạn đã giành đến 60% chiến thắng ở trong round đấu. Chúc các bạn thành công và sớm có thể chinh phục map đấu quen thuộc này.

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/phuc-kich-mobile-825.html

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0