Nobunaga

Following: 0Follower: 1

Phục Kích lên Top bảng xếp hạng App Store và Google Play, sánh ngang với Liên Quân Mobile

17-01 19:50

Chỉ sau 6 ngày ra mắt, tựa game bắn súng mobile mới nhất Phục Kích đã dễ dàng leo lên Top trên 2 bảng xếp hạng App Store và Google Play, sánh ngang với một tựa game cũng “hot” chẳng kém: Liên Quân Mobile.

Ra mắt vào ngày 11/01, Phục Kích Mobile tiếp tục mang đến thị trường game mobile Việt một sản phẩm game chất lượng ở thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất MMOFPS. Ngay sau khi ra mắt, game đã được cộng đồng đón nhận nhiệt tình và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người chơi.

Phục Kích Mobile được game thủ đón nhận nhiệt tình

Một trong những bằng chứng rõ nhất cho thành công của Phục Kích Mobile chính là việc tính đến ngày hôm nay, game đã leo lên Top 1 tại bảng xếp hạng game miễn phí trên App Store và Top 3 tại bảng xếp hạng CH Play của những ứng dụng trên Android.

@ID9947@

Đứng ngay cạnh Phục Kích Mobile trên 2 bảng xếp hạng này chính là game MOBA đang rất “hot”: Liên Quân Mobile. Từ đó có thể thấy được, người chơi game mobile đang dần yêu thích các thể loại game đa dạng hơn, không chỉ là thể loại MMORPG quen thuộc với mọi người từ trước đến nay.

Phục Kích Mobile đã leo lên Top 1 App Store và Top 3 CH Play

Nếu bạn vẫn chưa biết về Phục Kích Mobile thì đây là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất do VTC Game phát hành. Phục Kích Mobile được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D bắt mắt với số lượng vũ khí, bản đồ và chế độ chơi đa dạng.

Hiểu một cách đơn giản, Phục Kích Mobile gần giống như Đột Kích phiên bản chơi trên mobile vậy. Đây cũng là lợi thế rất lớn của Phục Kích Mobile bởi rất nhiều người chơi đã quá quen với lối chơi của Đột Kích, vì vậy có thể dễ dàng tiếp cận với Phục Kích Mobile mà không gặp chút khó khăn nào.

Phục Kích như một phiên bản mobile của Đột Kích

Thêm vào đó, Phục Kích Mobile còn được vận hành bởi VTC Game, một nhà phát hành đã có quá nhiều kinh nghiệm với thể loại game bắn súng cùng nhiều giải đấu eSports từng được tổ chức. Vì vậy, chúng ta có thể tin tưởng vào tương lai ngày một phát triển của tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất này.

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/phuc-kich-mobile-825.html

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0