Cucku

Following: 0Follower: 3

Pháp Thuật 3D: Tựa game được cả VNG và VTC săn đón sắp đến tay game thủ Việt!

14-03 15:55

Được phát hành rộng rãi trên các thị trường lớn trong khu vực và được 2 NPH lớn là VNG và VTC nắm quyền phát hành, liệu Pháp Thuật 3D sẽ khuấy động thị trường Việt trong tháng này?

Pháp Thuật 3D nghe có vẻ xa lạ với cộng đồng game thủ, nhưng đây chính là sản phẩm đang được phát hành rộng rãi ở nhiều quốc gia trong khu vực với những tên gọi khác nhau. Game được phát hành tại Thái Lan dưới bàn tay NPH VNG (chi nhánh Thái Lan) với tên gọi SOL Fantasy, ở Đài Loan – Hong Kong nó được gọi tên Storm Fantasy và ở Trung Quốc game được đặt tên là Fatastic Fantasy. Game hiện đã được NPH VTC đưa về Việt Nam và đặt tên là Pháp Thuật 3D.

Trang chủ của game tại Thái Lan do VNG phát hành

Việc Pháp Thuật 3D về Việt Nam dưới bàn tay của NPH VTC cũng là một bất ngờ thú vị. Do game này đã được chi nhánh Thái Lan của NPH VNG “rước về” thị trường Thái từ trước nên nếu game về Việt Nam ai cũng nghĩ VNG sẽ tiếp tục đóng vai trò phát hành. Tuy nhiên thật bất ngờ là NPH VTC lại là đơn vị sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt sản phẩm này tại thị trường nước nhà.

Vậy điều gì đã khiến game trở nên nổi bật và được nhiều NPH uy tín lựa chọn và săn đón? Đầu tiên, có lẽ bạn đã đoán ra được nhờ các tên gọi bên trên. Game lấy phong cách Fantasy (huyền ảo) làm chủ đạo với kiểu chiến đấu và cơ chế theo phong cách của hiệp sĩ và phép thuật Châu Âu. Nhân vật của Pháp Thuật 3D được thiết kế theo phong cách bán chibi. Đây là một phong cách vẽ tạo hình lai giữa tả thực và chibi bảo đảm hình tượng nhân vật toát ra một sẽ xinh xắn dễ thương nhưng không quá đậm chất “trẻ con” như chibi. Game thủ Việt từng biết qua phong cách này rất sớm từ những game như Priston Tale.

Semi-chibi là một kiểu trung gian giữa chibi và tả thực

Mặt khác, đồ họa của game do có lợi thế về thế giới Fantasy nên cũng được xây dựng theo hướng 3D nhiều màu sắc với thiết kế giản lược phối hợp cùng các tông màu lung linh huyền ảo. Thủ pháp này vừa giúp giảm cấu hình game giúp game đến được với các cấu hình máy thấp vừa tạo ra một thế giới huyền ảo vừa chi tiết vừa đầy màu sắc.

Hiện tại phần gameplay chưa được NPH VTC tiết lộ chi tiết nhưng với các mô tả trong trailer của các thị trường khác chúng ta có thể thấy game có 2 class nhân vật là Nam sử dụng Kiếm và Nữ sử dụng lưỡi hái cùng một hệ thống chiêu thức có hiệu ứng độc đáo. Kèm theo đó là các trang bị, thú cưỡi từ quen thuộc như các linh thú, người tuyết cho đến các phương tiện như xe mô tô PKL.

Diện mạo các nhân vật trong Pháp Thuật 3D có thể được tùy chỉnh khi tạo nhân vật

NPH VTC còn hé lộ rằng game sẽ có chức năng tương tự như cày thuê nhưng, không diễn giải rõ vì cần để dành bất ngờ cho game thủ về sau. Ngoài ra, game cũng sẽ có hệ thống cày VIP free, người chơi có thể đạt được các cấp VIP thông qua việc cày các hoạt động trong game chứ không phải qua một đường duy nhất là nạp tiền như các game kiểu cũ. Bên cạnh đó tất nhiên là hàng loạt tính năng khác không thể thiếu như hộ thần, săn boss, hoạt động hàng ngày, thậm chí là trang viên cùng các hoạt động giải trí hội hè khác.

Hiện tại Pháp Thuật 3D đang được NPH VTC xúc tiến Việt hóa cũng như chuẩn hóa bộ cày cho phù hợp với ngôn ngữ Việt và thị trường Việt. Chúng ta có thể sẽ nhận được nhiều hé lộ hơn về chi tiết bên trong game trong thời gian sắp tới. Còn hiện tại nếu tò mò về sản phẩm này bạn có thể truy cập vào phiên bản phát hành ở các nước bạn, có thể sẽ có một chút rào cản ngôn ngữ nhưng nếu chỉ chơi để trải nghiệm gameplay thì có lẽ cũng không quá khó.

Fanpage: https://www.facebook.com/phapthuat3D.vn

Pháp Thuật 3D

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0