Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Phân tích chi tiết Tứ Đại Môn Phái sẽ xuất hiện trong Ỷ Thiên 3D

25-08 12:14

Các bạn độc giả hãy cùng 9Gate làm quen với tứ đại môn phái sẽ xuất hiện trong Ỷ Thiên 3D.

Ỷ Thiên 3D hay Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile là tựa nhập vai, hành động hấp dẫn đã từng gây được không ít tiếng vang tại thị trường Trung Quốc. Vừa qua, NPH Gamota đã chính thức xác nhận đã đưa sản phẩm này cập bến làng game Việt và sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. Hôm nay các bạn độc giả hãy cùng 9Gate làm quen với những môn phái sẽ xuất hiện trong Ỷ Thiên 3D.

[746]

Thiếu Lâm

Là môn phái sở hữu thể lực dẻo dai, thân hình cường tráng, Thiếu Lâm xuất hiện trong Ỷ Thiên 3D với vai trò của một đấu sĩ hạng nặng. Không chỉ mang trong mình khả năng chống chịu sát thương bá đạo mà đệ tử Thiếu Lâm còn thành thục 72 tuyệt kĩ chấn phái qua đó nâng cao tu vi nội lực và khả năng gây sát thương trên diện rộng.

Minh Giáo

Nếu Thiếu Lâm uy chấn giang hồ với khả năng chống chịu sát thương bá đạo thì Minh Giáo lại nổi tiếng khi sở hữu sức tấn công kinh người. Với khả năng giết địch trong chớp mắt cùng hành tung quỷ dị “đến không biết, đi không hay”, Minh Giáo luôn là nỗi khiếp sợ của mọi kẻ thù.  

Võ Đang

Giống với Minh Giáo, Võ Đang cũng sở hữu khả năng gây sát thương khiến người người nể phục. Tuy nhiên, sức mạnh của môn phái này lại đến từ tu vi nội công thâm hậu cùng những phương pháp khống chế dựa trên quy luật bát quái. Đối mặt với Võ Đang bất kỳ kẻ thù nào cũng chỉ có thể đứng im chịu trận.

Nga My

Là môn phái duy nhất chỉ thu nhận đệ tử nữ nhưng Nga My hoàn toàn không thua kém những môn phái của nam nhân như Thiếu Lâm hay Võ Đang. Mà ngược lại đệ tử Nga My cận chiến hay xạ kích đều là sở trường, tuy nhiên khả năng trị liệu, hồi sinh mới là thương hiệu khiến môn phái này uy chấn giang hồ, người người nể phục.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/y-thien-do-long-ky-mobile-746.html

Ỷ Thiên 3D

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0