Haichiao

Following: 0Follower: 0

Phá Thiên tung Landing đậm chất thần thoại phương Đông

30-01 11:39

Hôm nay game mobile Phá Thiên đã bất ngờ công bố cổng Landing đặc sắc, ấn định ra mắt chính thức vào ngày 5/2/2015.

Với thiết kế đầy ấn tượng đậm chất thần thoại phương Đông cùng nhiều hình ảnh Việt hóa & thông tin thú vị, những người chơi đang mong chờ game mobile Phá Thiên từng giờ từng phút chắc chắn sẽ được mãn nhãn hơn khi truy cập cổng Landing tại: PhaThien.vn/Landing.

Cận cảnh Trailer giới thiệu Combo sướng tay đã mắt của game mobile Phá Thiên

Cổng Landing mang thiết kế đậm chất thần thoại phương Đông của game hành động chặt chém Phá Thiên

Ngoài việc đem tới cho game thủ những thông tin rõ ràng hơn về bối cảnh cốt truyện đi kèm sự chi tiết của 3 Class nhân vật Linh Hầu, Thần Nữ, Thần Quân sẽ xuất hiện trong game. Cổng Landing của Phá Thiên còn bất ngờ hé lộ thêm về tính năng phụ bản đặc sắc & đầy thử thách cam go game thiết kế chực chờ người chơi như Thông Thiên Tháp với số lượng ải cần vượt tới hơn 300 màn chơi, ẩn chứa 80.000 linh quái chờ người chơi vào hàng phục & tiêu diệt.

Cận cảnh hệ thống đòn Combo hoành tráng được giới thiệu trong Phá Thiên

Sự kiện khiêu chiến Boss Thế Giới trong Phá Thiên cũng được coi là một tính năng vượt trội trong một game chặt chém màn hình ngang, khi giờ đây cơ chế trao thưởng của game sẽ không còn là dạng đánh giá xem ai có Damage mạnh nhất và hạ gục được Boss sự kiện trong thời gian  nhanh nhất. Với Phá Thiên, thành tích cao thỉ có thể đến với những anh hùng tạo ra được nhiều đòn Combo liên hoàn hiệu quả, gây ảnh hưởng nhiều tới Boss nhất!

Sau cùng là Thỉnh Chân Kinh – thứ tính năng ít thông tin nhất tại cổng Landing nhưng lại thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía cộng đồng mong chờ Phá Thiên. Với ý kiến phỏng đoán của nhiều game thủ, tính năng Thỉnh Chân Kinh trong Phá Thiên có thể được xây dựng như hình thức vận tiêu xa truyền thống, mặt khác cũng có nhiều ý kiến phỏng đoán đây cũng chỉ là một tính năng vượt phụ bản hấp dẫn tương tự như vượt Thông Thiên Tháp.

Bạn muốn khám phá nốt những bí mật & tính năng đặc sắc còn lại của Phá Thiên, lời đáp sẽ chỉ có thể tìm thấy vào ngày game ra mắt dự tính vào giữa tháng 2 tới đây! Ngay từ lúc này, bạn có thể cập nhật tin tức thường xuyên và tham dự sự kiện “Loan Tin Game Mới – Quà Tới Liền Tay!” tại Fanpage của Phá Thiên: Fb.com/PhaThien.vn

Tải phiên bản tiếng Trung của Phá Thiên: Chiến Hồn Tây Du

Chiến Hồn Tây Du

0.0
FLMobile | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0