Haichiao

Following: 0Follower: 0

Phá Thiên: Game mobile online PK non-target

21-01 15:32

Phá Thiên – tựa game mobile đầu tiên truyền tải thành công đúng “chất” PK non-target - chất PK truyền thống từ những game màn hình ngang nền Webgame, PC cổ điển.

Nếu bạn đã từng thử qua một vài game PK chặt chém màn hình ngang và cảm thấy thỏa mãn trước các phiên bản PC Client, WebGame? Sao bạn không thử sức với Phá Thiên – game mobile sở hữu lối chơi PK non-target sắp cập bến làng game Việt đầu năm 2015 này.

Phá Thiên – tựa game mobile đầu tiên truyền tải thành công đúng “chất” PK non-target 

Nói theo cách dễ hiểu thì PK non-target là định nghĩa về một hệ thống chiến đấu được sử dụng trong game, theo đó bạn sẽ đạt được sự tự do kết hợp giữa việc di chuyển nhân vật và kỹ năng ra đòn tấn công, hoàn toàn mà không bị trói buộc bởi bất cứ mục tiêu cố định nào. Chưa kể nó cũng tạo điều kiện cho nhân vật của bạn chủ động hơn trong việc di chuyển, né tránh linh hoạt và có thể phán đoán được đòn tấn công từ phía các địch thủ.

Thật sự những lời mô tả gắn gọn kể trên cũng chỉ thể hiện được một phần nhỏ trong vô vàn yếu tố bất ngờ mà hệ thống PK non-target game Phá Thiên mang lại cho người chơi, chắc chắn đây cũng là yếu tố bạn khó có thể tìm kiếm được từ những game PK màn hình ngang nền tảng PC, Webgame đi trước.

Rõ ràng ở thời đại công nghệ phát triển hiện nay, game thủ sẽ chú ý tới một tựa game PK chặt chém màn hình ngang cho phép người chơi “quẩy đều” trận mọi lúc mọi nơi thông qua chiếc Smartphone tiện dụng. Thay vì tiếp tục gắn bó với thể loại WebGame, PC khiến bạn luôn phải vác theo một chú Laptop nặng trịch mỗi lúc muốn mở máy – chơi game – xả “xì trét”.

Khắc phục được nhiều khuyết điểm và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn tất cả đàn anh đi trước,

Dù chỉ mang thông tin sắp về Việt Nam trong đầu năm 2015, nhưng trước sức chứa đựng nhiều bước tiến đột phá cả về mặt hệ thống chiến đấu Combo sáng tạo, Phá Thiên đã nhanh chóng giành được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng game thủ Việt, đồng thời cũng được dự đoán là hiện tượng game mobile PK màn hình ngang chơi đã tay đã mắt đầu năm 2015. Chưa hết, bằng công nghệ đồ họa cực mượt mà game mang lại, game thủ hoàn toàn có thể quên đi nỗi lo “nóng máy – cháy màn hình” khi trải nghiệm Phá Thiên.

Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của Phá Thiên – Game Mobile tự tin dẫn đầu trào lưu PK non-target tại Việt Nam năm 2015

Truy cập ngay Fanpage chính thức của Phá Thiên: Fb.com/PhaThien.vn

Chém gió ...
Aa 0