Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Phá giải huyền cơ ẩn sau Trận pháp Mỹ nhân trong TLBB3D

08-07 22:10

Trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile, gặp gỡ mỹ nhân là duyên phận, nhưng làm sao để mỹ nhân hỗ trợ đắc lực cho người chơi trên bước đường hành tẩu giang hồ?

Đặt mỹ nhân vào trận pháp có vẻ là phương án khả thi nhất, nhưng cũng khiến người chơi đau đầu vì những huyền cơ bí ẩn trong trận pháp ấy.

Trong Thiên Long Bát Bộ, người chơi thỏa mãn một số điều kiện như hoàn thành phó bản, đạt cấp VIP, cống hiến bang… là có thể triệu hồi mỹ nhân mình yêu thích. Chung Linh, Công Chúa, Mộc Uyển Thanh, Vương Ngữ Yên… mỹ nhân nào cũng ngời ngời xinh đẹp và sở hữu nhiều thuộc tính mạnh mẽ. Người chơi cũng có thể nâng cấp và dung hợp Mỹ Nhân để tăng thêm thuộc tính cơ bản vốn có.

Không khó để gặp gỡ mỹ nhân trong TLBB3D

Tiến cấp mỹ nhân để tăng thuộc tính

Tuy vậy, việc bố trí các Mỹ Nhân theo một trận pháp hợp lý mới chính là công đoạn khó khăn nhất nhưng lại lôi cuốn người chơi nhất.

Trận pháp Mỹ Nhân được mở theo từng cấp độ của nhân vật. Với hệ thống mỹ nhân phong phú, một trận pháp tối đa 6 Mỹ Nhân được mở ra ở Lv.70 sẽ tạo ra được vô số trận pháp, mỗi trận pháp lại tăng đường thuộc tính tình duyên và kích hoạt các thuộc tính khác nhau.

Người chơi có thể kết hợp vô số trận pháp

Với những Mỹ Nhân cơ bản nhất, người chơi có thể tạo được những trận pháp cơ bản hỗ trợ công kích rất nhiều cho nhân vật, tiêu biểu như 03 loại trận pháp sau:

- Chung Linh – Mộc Uyển Thanh – Vương Ngữ Yên – Tây Hạ Công Chúa – Tần Hồng Miên – Cam Bảo Bảo

- Chung Linh + Cam Bảo Bảo + A Bích + Mộc Uyển Thanh + Tần Hồng Miên + Nguyễn Tinh Túc

- Tây Hạ Công Chúa + Vương Ngữ Yên + A Châu + Lý Thu Thủy + Thiên Sơn Đồng Lão + A Tử

Để tinh thông trận pháp đòi hỏi người chơi bước đầu phải nắm vững thuộc tính của các Mỹ Nhân mà mình chọn sử dụng. Mỗi Mỹ Nhân ngoài sở hữu thuộc tính cơ bản còn có chỉ số tình duyên phù hợp với nhiều Mỹ Nhân khác. Với trận pháp ban đầu chỉ gồm 3 hoặc 4 Mỹ Nhân thì sự lựa chọn kết hợp Mỹ Nhân chưa có gì phức tạp. Nhưng với trận pháp cao cấp 6 Mỹ Nhân, việc nắm vững thuộc tính tình duyên của các Mỹ Nhân để có thể chọn ra 6 Mỹ Nhân có tình duyên xoay vòng và đều tăng các thuộc tính mà người chơi cần là rất khó.

Trận pháp vốn là khái niệm ẩn chứa nhiều điều huyền bí, các cao thủ giang hồ có người phải bỏ ra cả đời chỉ để thấu hiểu huyền thuật. Người có sự tìm tòi sâu nhất sẽ là người sở hữu trận pháp mạnh nhất. Không phải cứ sở hữu trận pháp kích hoạt nhiều thuộc tính tình duyên là mạnh, điểm mấu chốt là các thuộc tính đó phải tập trung vào những thứ nhân vật mình cần.

Trang chủ: http://tl3d.360game.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tl3dm

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0