BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PewPew chuẩn bị lấy vợ, lộ diện dàn khách mời "khủng"

30-08 10:15

Mới đây, Xoài Non khiến dân tình cực kỳ bất ngờ khi chia sẻ tấm thiệp hồng được thiết kế cực sang chảnh, xịn sò của người anh PewPew

Gần đây, trên mạng tràn ngập những hình ảnh về thiệp cưới của PewPew và bạn gái Hồng Nhật. Người hâm mộ hot streamer một thời thậm chí chưa đợi chính chủ xác nhận đã gửi luôn lời chúc mừng đến anh và bạn gái đã có cái kết đẹp sau 3 năm yêu đương.

Dù nam streamer vẫn im hơi, lặng tiếng về đám cưới thế nhưng hàng loạt gương mặt tên tuổi, là bạn thân cựu streamer tiếp tục hé lộ về sự hiện diện của mình trong ngày đặc biệt. Sau ViruSs, Xoài Non - bà xã Xemesis mới đây không khỏi hào hứng khoe nhận được thiệp mời cưới từ PewPew.

Đăng tải tấm thiệp hồng được thiết kế cực sang chảnh, xịn sò, Xoài Non bộc bạch: "Đợi mãi mới chịu cưới, nhận tấm thiệp trên tay mà vui lây đây. Chúc mừng hai anh chị tôi". Bà xã streamer giàu nhất Việt Nam còn tag cả tên cô dâu - chú rể vào bài viết trên story Facebook.

Trước vợ chồng Xoài Non - Xemesis, ViruSs cũng khoe đã nhận được thiệp cưới của người anh em thân thiết. Như vậy, những cái tên đình đám như ViruSs, vợ chồng Xemesis - Xoài Non dường như chắc chắn sẽ góp mặt trong ngày trọng đại của PewPew và bạn gái Hồng Nhật. Bên cạnh đó, 1 trong 3 cái tên khác của "Tứ hoàng streamer" là Độ Mixi có lẽ cũng sẽ góp mặt. Tuy nhiên ờ thời điểm này "Tộc Trưởng" không thể khoe tấm thiệp hồng bởi lẽ anh đang trong chuỗi ngày điều trị tại bệnh viện sau khi bị sốt cao.

Được biết PewPew và bạn gái Hồng Nhật chính thức hẹn hò từ năm 2019. Sau đó 1 năm, Hồng Nhật đã nhận lời cầu hôn của hot streamer và do tình hình dịch bệnh nên cặp đôi đến giờ mới có thể ấn định hôn lễ của mình.

Chém gió ...
Aa 0