BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PewPew bày tỏ quan điểm của mình về cha mẹ trên sóng Live Stream

07-02 15:13

Mới đây trong buổi livestream của mình, PewPew bày tỏ quan điểm của mình về cha mẹ khiến fan hâm mộ cực kỳ tán thành

PewPew là cái tên đã quá quen thuộc đối với cộng đồng game thủ Việt, anh được biết đến là một trong "Tứ hoàng streamer" là: Độ Mixi, ViruSs và Xemesis, PewPew. PewPew đã từng đảm nhận nhiều vị trí khác nhau trong các tựa game Esports: Dota2, PUBG. Giờ đây, khi đã dành nhiều thời gian hơn cho kinh doanh thì anh chàng này vẫn có một thử thách mới khi trở thành 1 trong 4 đại diện tham gia TFT APAC CIRCUIT MÙA 8 Vòng Khu vực SEA với tư cách tuyển thủ khách mời đến từ Việt Nam!

Mới đây trong buổi livestream của mình, PewPew bày tỏ quan điểm của mình về cha mẹ khiến fan hâm mộ cực kỳ tán thành. Cụ thể, nam streamer chia sẻ:

“Nóng giận với bố mẹ chẳng giải quyết được điều gì cả. Bởi vì bố mẹ khác thế hệ, hoàn cảnh và góc nhìn nên có nhiều vấn đề chắc chắn chẳng bao giờ hiểu được mình. Chẳng hạn như bố mẹ sinh ra trong giai đoạn đất nước còn chưa phát triển nên các bạn sẽ không hiểu được tại sao họ cứ phải tằn tiện, tiết kiệm như thế. Mặc khác, bố mẹ cũng sẽ chẳng hiểu được tại sao chúng ta lại làm những công việc hay mua món đồ này”.

Bên cạnh đó, nam streamer cũng khẳng định chúng ta không nên to tiếng với bất cứ ai, đặc biệt là bố mẹ. “Để các bạn hiểu được tại sao bố mẹ lại nói như vậy thì cần phải đọc sách, học hỏi và trải nghiệm rất nhiều. Còn đa phần ở độ tuổi này chúng ta chỉ nhìn nhận ở góc độ tại sao bố mẹ lại khó tính hay cấm đoán mình trong nhiều việc”.

Chém gió ...
Aa 0