Pain

Following: 0Follower: 0

Offline Kiếm Khách 3D: Game thủ nữ được ưu ái nhân dịp 20/10

22-10 13:21

Với tinh thần tạo ra một buổi giao lưu gặp gỡ thân thiết dành cho cộng đồng yêu mến Kiếm Khách 3D khu vực miền bắc, mới đây NPH VTC Mobile đã tổ chức sự kiện Offline mang tên Công Thành Chiến cực thú vị.

Đúng 14h ngày 15/10 tại Hà Nội, sự kiện Offline mang tên Công Thành Chiến do NPH VTC Mobile tổ chức cho cộng đồng game thủ Kiếm Khách 3D đã diễn ra với sự tham gia của đông đảo Game thủ khu vực phía Bắc.

Game thủ Kiếm Khách 3D tưng bừng đi offline

Những người tham dự Offline Game Kiếm Khách 3D chắc hẳn vẫn còn đầy ấn tượng với buổi lễ Offline vô cùng náo nhiệt và vui vẻ dành cho game thủ vừa mới kết thúc. Với mục đích chính là giao lưu gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm với nhau. Đặc biệt, game thủ sẽ được biết thêm về những tính năng mới dự kiến sẽ được Update trong thời gian sắp tới.

@ID8972@

Theo đó, ngoài tính chất gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm chơi game cùng nhau, buổi Offline này sẽ là cơ hội để game thủ giao lưu cùng đại diện NPH, từ đó có thể lắng nghe giải đáp những thắc mắc, góp ý và chia sẻ nguyện vọng của mình để phát triển sản phẩm cho phù hợp với đa số game thủ.

Game thủ Kiếm Khách 3D tưng bừng offline

Tại buổi Offline, các hoạt động diễn ra vô cùng thú vị như: Tham gia quay số, Bốc thăm trúng thưởng, Trả lời câu hỏi,... để nhận quà với những vật phẩm "Hiếm", điển hình như hiệp khách Đông Phương Bất Bại. Ngoài ra, 50 game thủ đến sớm nhất còn nhận được 01 áo Kiếm Khách làm kỉ niệm.

Đặc biệt, để bày tỏ tinh thần quan tâm tới ngày 20/10 sắp tới, các game thủ nữ đến với buổi Offline còn được NPH tặng thêm VIPCODE.

Offline Kiếm Khách 3D, game thủ nữ được NPH ưu ái nhân dịp 20/10

"Mình cảm thấy quy mô tổ chức sự kiện này khá lớn, có tới gần 150 người tham gia sự kiện này. Các trò chơi mini nhận quà thú vị và phần quà rất hấp dẫn, rất tiếc là mình không có may mắn nhận phần quà lớn nhất là pet Đông Phương Bất Bại. Có một điều nữa mình chưa cảm thấy thích thú lắm đó là thông tin bản update tới hơi ít, làm mình và các bạn cùng bang rất tò mò, có lẽ phải chờ tới ngày Update mới biết hết được." - Game thủ Nguyễn Huy Thỏa bày tỏ.

Offline đông đến mức ... chật chỗ ngồi

Chúng ta hãy cùng điểm qua những hình ảnh ấn tượng nhất tại sự kiện Offline Công Thành Chiến diễn ra trong ngày 15/10 vừa qua:

game thủ nữ được NPH ưu ái hơn nhân dịp 20/10

CODE KHỦNG và RIÊNG dành cho các chị em phụ nữ khi tới offline

50 game thủ tới sớm nhất còn nhận thêm 01 áo Kiếm Khách làm kỉ niệm

Trước giờ G

Trang chủ: http://kiemkhach.com.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/kiem-khach-3d-745.html

Kiếm Khách

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0