BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nữ xạ thủ xinh đẹp chơi Violet hay nhất Liên Quân Mobile

18-11 16:05

Sở hữu kỹ năng cá nhân điêu luyện, cùng tố chất gánh team cực mạnh, gương mặt ngây thơ xinh đẹp cùng giọng nói ngọt như mía, nữ game thủ này đang là idol của rất nhiều người chơi.

Shu tên thật là Đặng Vũ Thuý Vy, sinh năm 99, năm nay vừa tròn 20 tuổi. Cô gái đến từ Sài Gòn và đang sống ở Hà Nội. Từng được nhắc đến là nữ “thần đồng Liên Quân” khi mùa 2 đã đạt đến Rank cao nhất Thách Đấu, nhưng lại chuyển qua chơi tựa game Pubg. Thời gian gần đây mới trở lại chơi Liên Quân và làm streamer tự do trên nền tảng Facebook. Cô nàng có bể tướng rất rộng, có thể mang cả pháp sư, xạ thủ, sát thủ vào đi rừng live stream kéo Rank khán giả của mình…

Liên Quân Mobile hiện nay đang sở hữu một lượng người chơi vô cùng đông đảo. Được coi là tựa game quốc dân, nhưng những game thủ chơi hay, sở hữu kỹ năng tuyệt đỉnh, gánh team bá đạo hầu hết là nam giới. Con gái có rất nhiều người chơi hay, nhưng để đạt đến trình độ của Shu, đi rừng gánh team, kéo 4 khán giả ở rank kim cương, tinh anh, và đạt được chuỗi 21 trận thắng liên tiếp, auto đạt MVP, nhiều trận bất tử không chết mạng nào thì đến nhiều streamer nam chưa chắc đã làm được.

Đó là một kỳ tích cực kỳ đáng nể và khâm phục khả năng gánh team của cô nàng, vì chơi team 5 ở bậc rank này rất khó, gặp nhiều team hay, có cả team cày thuê và team hack map.

Người xem hết lời khen ngợi kỹ năng của cô gái xinh đẹp này

Shu hiện tại đang sở hữu một fanpage hơn 20k người theo dõi trên facebook, hàng ngày live stream đánh rank cùng khán giả của mình. Tai nghe không bằng mắt thấy, dưới đây là video thao tác tay của game thủ nữ có kỹ năng cao nhất Liên Quân Mobile này.

Trang chủ: http://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0