BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nữ thần “tai tiếng" livestream lúc ngủ cũng thu được lượng tương tác “khủng"

04-08 14:22

Dù ngủ nhưng vẫn có hàng nghìn người theo dõi nữ streamer.

Dậy sóng cộng đồng mạng với biệt danh “nữ thần đồng phục”, Quỳnh Alee (Bùi Thị Quỳnh) bắt đầu nổi lên từ khi vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường. Thế nhưng được fan game biết đến nhiều hơn phải nói đến giai đoạn cuối tháng 3/2021 khi cô nàng chính thức gia nhập đội ngũ streamer, lên sóng live tựa game lái xe tải giả lập Truck Simulator.

Từ chỗ chỉ là hot girl học đường với vài chục nghìn follow, đến nay cái tên Quỳnh Alee đã trở nên quen thuộc, gần như ai cũng từng nghe tới. Các nền tảng mạng xã hội của cô có số lượng fan cực lớn, đáng mơ ước với một streamer chỉ mới chính thức hoạt động 4 tháng: TikTok 3.1 triệu, Fanpage gần 950.000, Instagram 120.000 lượt theo dõi. Lượng tương tác trên mỗi bài đăng của Quỳnh thì luôn nhận được sự bình luận sôi nổi của cộng đồng fan.

Ví thử như mới đây, dù chỉ ngồi trò chuyện một chút rồi vì mệt quá mà ngủ thiếp đi thế nhưng chỉ số view vẫn không hề giảm đi, thậm chí còn cao hơn mức bình thường. Có thời điểm, vài nghìn người cùng theo dõi cô nàng này ngủ.

Ngắm nhìn nữ streamer say giấc nồng, fan dành nhiều lời khen cho nhan sắc của Quỳnh Alee nhưng cũng có người cho rằng cô nàng đang “học đòi" các idol Trung Quốc với cách thức là livestream khi ngủ. Dẫu sao thì những con số về lượt thả cảm xúc, các bình luận và số lần link được chia sẻ cũng cho thấy, nếu là thử nghiệm content mới thì cô nàng cũng đang đi đúng hướng, bởi số người thích thú là rất nhiều.

Tất nhiên, nói về sự thành công này, Quỳnh Alee đã phải trải qua rất nhiều vụ việc lùm xùm không hay. Cô nàng từng bị chỉ trích rất nhiều: bị bình luận khiếm nhã trên livestream, bị tố phong cách ăn mặc hở bạo, anti fan vu vạ lộ ảnh nhạy cảm, bị tố khều donate kém duyên,...

Với sự mạnh mẽ của mình, luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân, tự nhận lỗi và sửa sai sau những hành vi chưa phù hợp, Quỳnh Alee ngày một đẹp hơn trong mắt cộng đồng.

Chém gió ...
Aa 0