BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nữ streamer kiếm bộn tiền donate nhờ những mánh khóe không tưởng

02-03 22:31

Mỗi streamer có một cách khác nhau để thu hút tiền donate của fan.

Nhảy nhót phản cảm

Mỗi streamer đều có cho mình một điểm mạnh cũng như sự hấp dẫn, lôi cuốn riêng dành cho các fan hâm mộ. Có người chơi game giỏi, cũng có người cực kỳ hài hước hay đơn giản hơn là sở hữu ngoại hình bắt mắt, thân hình gợi cảm như nhiều cô nàng streamer vẫn hay áp dụng ở thời điểm hiện tại. 

Đối với Eddyrin, nữ streamer 24 tuổi, khá nổi tiếng ở Hàn Quốc thời điểm hiện tại thì có lẽ, thứ vũ khí lợi hại nhất để kéo tương tác người xem từ phía cô nàng chính là khả năng vũ đạo siêu sexy, với chỉ duy nhất một điệu nhảy được cho là đặc trưng.

Cụ thể, cô nàng co một chân lên bàn sau đó liên tục lắc hông và thể hiện vũ đạo nóng bỏng, nữ streamer đã đánh gục không biết bao nhiêu trái tim của các đấng mày râu bằng điệu nhảy siêu nóng bỏng này. Mặc dù chỉ diễn ra trong ít phút, thế nhưng nó đã nhận được hàng trăm lượt donate gửi tới cô nàng một cách dồn dập.

Bên cạnh rất nhiều sự hưởng ứng, màn vũ đạo sexy của Eddyrin cũng vấp phải vô số những chỉ trích từ phía một bộ phận khán giả trung lập. Cụ thể, theo họ thì những gì mà cô nàng streamer đang thực hiện mang đầy tính khiêu gợi và sẽ là không tốt nếu như không được gắn mác 18+ trên kênh.

Thân hình của Eddyrin tương đối gợi cảm và thậm chí được nhiều người so sánh với hình tượng của đồng hồ cát.

Trước đó, nàng streamer cũng từng gây tranh cãi khi thừa nhận bản thân phải nhập viện do dùng thuốc an thần hơi quá liều vì những áp lực, stress trong công việc. 

Ăn món kỳ lạ, bất chấp tình trạng nguy hiểm cho sức khỏe

Nữ streamer tại Trung Quốc vì muốn đạt được sự chú ý của cộng đồng mạng nên đã bất chấp nguy hiểm ăn “than tổ ong nướng” trên sóng stream, đã làm cho netizen được phen hốt hoảng trước cách câu view khó có thể chấp nhận này. Cụ thể, nữ streamer trong ảnh đã “chiên” một khối than tổ ong trên tấm sắt mỏng với dầu ăn trông như món ăn thực thụ. Cô nàng còn hào hứng nói với khán giả rằng hôm nay mình sẽ ăn than nóng trên sóng stream và hy vọng nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Đa số người xem đã tỏ ra rất phẫn nộ trước chiêu trò câu view khó đỡ của cô nàng. Trong khi đó, cô nàng đã cố gắng ăn thêm vài miếng và tỏ ra vô cùng ngon miệng. Điều này khiến nhiều cư dân mạng lắc đầu ngao ngán trước hành vi bất chấp nguy hiểm để thu hút sự chú ý của cô nàng streamer. Tuy nhiên cũng có không ít người cảm thấy hứng thú và liên tục donate mạnh tay cho nữ streamer.

Khoe các bộ phận “nhạy cảm” của cơ thể

Với các streamer, donate là khoản thu nhập không nhỏ tới từ việc stream. Mỗi lượt donate thường kèm theo yêu cầu nào đó của người gửi. Thường thì số tiền ấy không lớn và có những yêu cầu lành mạnh. Tuy vậy, có những lúc chúng chứa yêu cầu vô cùng quái đản, muốn các nữ streamer phải khoe các bộ phận trên cơ thể là ví dụ. 

Trên thực tế, không ít những streamer khoe thềm ngực, khoe chân, thậm chí khoe nách cũng hái ra donate đến mức không tưởng. Đây cũng là xu hướng được các nữ streamer chú trọng sử dụng khá nhiều trong thời gian gần đây. Mỗi buổi stream là một buổi rửa mắt cho anh em theo dõi trực tiếp. Tuy vậy, việc này cũng có nhiều rủi ro, nhiều trường hợp bị nền tảng live ban thẳng tay khi đang truyền trực tiếp vì hở quá bạo.

Mệt quá thì ngủ… vẫn có donate!

Trường hợp gần đây nhất là cô nàng Edyrin, một nữ streamer Hàn Quốc. Trong buổi phát sóng gần đây, không hiểu do cạn kiệt sự sáng tạo và ý tưởng hay gì mà Edyrin quyết định mắc màn đi ngủ và vẫn bật livestream đồng thời tuyên bố với người xem rằng mình sẽ ngủ sau khi trò chuyện một lát với kênh chat. Những tưởng lượng người xem sẽ tụt giảm, nhưng không, ngay cả khi cô nàng streamer say giấc nồng, lượng người xem thậm chí còn có dấu hiệu tăng lên. Kéo theo đó là lượng tiền donate rải liên tục trong suốt quãng thời gian mà cô nàng đánh một giấc.

Đến đây mới thấy, nhiều nữ streamer thực sự có duyên, khi chẳng cần làm gì vẫn được fan yêu thương đều đều!

Chém gió ...
Aa 0