BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nữ streamer hé lộ về góc tối của phần lớn các “idol”, có cả chat s*x

12-10 12:23

Đằng sau những nền tảng livestream “trong sạch” thì không thiếu những ứng dụng hoạt động đầy “đen tối”.

Còn nhớ cách đây không lâu, Đài Truyền hình Việt Nam đã đăng tải một phóng sự trên VTV24 để lên án nền tảng mạng xã hội mà người dùng thường xuyên khoe thân, cởi đồ để kiếm tiền. Bản tin phát sóng vào tháng 4/2021 của VTV24 đã nói ứng dụng này có mặt trên 150 quốc gia với hàng trăm triệu lượt tải.

Tại Việt Nam, ứng dụng này hoạt động công khai, có mặt trên cả App Store và Google Play, thậm chí có cả hoạt động marketing tại thị trường trong nước. Tuy nhiên đó chỉ là bề nổi của tảng băng chìm, phần mà “không quảng cáo công khai” chính là việc có rất nhiều người dùng nữ thực hiện nhiều hành động phản cảm, khoe thân để kiếm tiền donate từ người xem trên nền tảng này.

Bên cạnh ứng dụng mà VTV đã cảnh báo, có rất nhiều các ứng dụng hoạt động dưới danh nghĩa mạng xã hội, nhưng thực chất là các nền tảng livestream phản cảm, thậm chí có yếu tố kích dục. Rất nhiều các ứng dụng không hề được phép hoạt động tại thị trường Việt Nam, cũng như không có mặt trên các kho tải chính thức như App Store và Google Play. Muốn tải về, người dùng sẽ phải truy cập vào những đường link “bí mật”. Nói cách khác, đang có rất nhiều ứng dụng “đen” hoạt động ngầm, núp bóng mạng xã hội để thực hiện những hành động phản cảm, thậm chí là “đen tối”.

Mới đây, nữ streamer Ghiền Thảo Nguyên cũng đã chia sẻ về góc tối của các ứng dụng livestream này, bên cạnh các nền tảng “sạch” đang có mặt tại Việt Nam như Facebook Gaming, NimoTV… Cô nàng chia sẻ “Một đứa không có tài năng ca hát như mình thì làm sao làm mấy cái app livestream được. Với lại là nhân đây mình sẽ kể cho anh em về cái GÓC KHUẤT CỦA NHỮNG APP LIVESTREAM.

Anh em nhìn thấy những hình ảnh livestream là gì? Một idol lên hát, tháng kiếm trăm triệu, hay là chỉ cần ngồi không ở nhà live 3-4 tiếng một ngày, không phải live cả chục tiếng như mình. Không phải đằng sau làm clip, edit clip rồi làm content như mình. Có khi mình làm tháng kiếm 10 triệu, họ cũng chỉ cần ngày làm 3 – 4 tiếng, ngồi hát hò, lên nói chuyện tháng kiếm trăm triệu. Đúng không? Các bạn nghĩ như thế đơn giản không, chỉ cần OK, hơi xinh xinh một tẹo, hát OK một tẹo…

Không, không nhé, cái gì cũng có góc khuất ở đằng sau. Mình xin nói rõ là mình không nói tất cả những idol đều vậy, nhưng mà đa phần là vậy. Trên cái trải nghiệm của bản thân, bản thân mình đã từng trải qua nhé, idol muốn được tặng quà nhiều thì phải qua lại với user. Các bạn xem livestream của mình đúng không? Nhiều bạn xem là mình đã có thu nhập rồi, nhưng mà idol làm app giải trí đôi khi chỉ cần 10 người xem xong rồi mỗi người tặng 10 triệu, thế là họ đã hơn mình rồi.

Nhưng mà làm thế nào để cho họ, một user mà cứ tặng idol một cách ổn định như vậy. Thế thì đa phần họ sẽ chọn cách qua lại thân thiết, call video thân thiết mà nói thẳng ra là chat s*x đấy. Là ừ, là chat s*x với nhau đấy. Mình chả hiểu sao sinh ra cái trò bệnh hoạn chat s*x. Ờ đấy nó còn thế cơ, chứ không đơn giản là an hem ngồi live 3-4 tiếng xong rồi tháng kiếm 50 – 100 triệu đâu anh em ạ. Và còn nhé, còn một cái nữa là ở đây còn có rất nhiều anh em chưa biết, là có những cái app, nó còn show ra. Ừ nó show cả ra luôn…”.

Vậy mới thấy, hiện tại đang có rất nhiều những ứng dụng livestream biến tướng khiến việc nở rộ các hoạt động nhạy cảm tăng mạnh trên không gian mạng. Điều này đã được các phương tiện truyền thông đại chúng đăng tải mà VTV là một trong những đơn vị đã lên tiếng cảnh báo chiêu trò biến tướng này.

Chém gió ...
Aa 0