BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nữ giới đang chiếm 48% lượng người chơi game hiện nay?

09-06 11:53

Báo cáo của Essentials cũng cho biết trung bình những người chơi trò chơi chủ yếu ở độ tuổi 33 tuổi với tỉ lệ trực tuyến cao.

Theo đó, Hiệp hội Phần mềm Giải trí (ESA) cho biết trong một báo cáo mới rằng 48% người chơi trò chơi xác định là nữ và 29% người chơi trò chơi là người da màu. Báo cáo năm 2022 sử dụng dữ liệu từ cuộc khảo sát gần 4.000 người được hỏi do NPD Group thực hiện.

Có thể nói rằng trong số những người được khảo sát 52% là nam giới. Liên quan đến chủng tộc và sắc tộc của những người được hỏi, 71% là người da trắng, 10% gốc Tây Ban Nha, 8% da đen, 7% là người châu Á / Thái Bình Dương và 3% được xác định là người khác. Xét đến số lượng người chơi không phải là người da trắng ở Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, các nước Đông Nam Á và các khu vực khác, có một khoảng cách lớn về tỷ lệ này trên toàn cầu.

Ngoài ra, nó chia sẻ thông tin về thói quen chơi của những người được hỏi. Những người chơi trò chơi từ 3 giờ trở lên chiếm 78%, trong khi 53% nói rằng họ dành 7 giờ trở lên và 22% nói rằng họ chơi từ 1 đến 3 giờ một tuần.

Báo cáo cho biết, 89% người Mỹ cho rằng game quan trọng đối với kỹ năng sống, và con số dành cho game thủ là 96%. Điều đó bao gồm những thứ như dạy tinh thần thể thao và khả năng phục hồi. Esports cũng đang dạy mọi người cách cạnh tranh công bằng. Các kỹ năng khác đều tăng, bao gồm khả năng giải quyết xung đột ở mức 63% (tăng 8% so với năm 2021) và kỹ năng lãnh đạo ở mức 61% (tăng 7% so với năm 2021).

Trong hai năm, tỷ lệ chơi trực tuyến cùng nhau hoặc trực tiếp với nhau đã tăng từ 65% lên 83%. Chúng tôi thấy nhiều gia đình chơi với nhau hơn”, Pierre-Louis chia sẻ. “Và mọi người đang xem trò chơi như một công cụ quan trọng để tạo ra trải nghiệm dễ tiếp cận, nhưng cũng để hòa nhập, tạo cơ hội cho mọi người tham gia vào một môi trường hòa nhập, thân thiện”.

Khu vực kinh doanh trò chơi điện tử hàng đầu trên thế giới như Đức, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada rõ ràng trò chơi điện tử có sự phát triển và an ninh tốt khi hạn chế việc dùng súng ngoài thực tế. Pierre-Louis lưu ý rằng trên các diễn đàn công khai, nhiều người đang đưa ra những cáo buộc vô lý của Hiệp hội Súng trường Quốc gia và kênh Fox News rằng các trò chơi điện tử đang gây ra bạo lực súng đạn.

Chém gió ...
Aa 0