Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

NPH Soha Game và câu chuyện “con yêu, con ghét”

17-10 10:54

Game rủ Đại Chiến Thất Vũ Hải có lẽ phải thấy vô cùng tủi thân khi nhìn thấy những gì Hải Tặc Bóng Đêm đang được nhận từ NPH Soha Game.

Soha Game luôn được biết tới là một NPH game tiếng tăm tại Việt Nam. Liên tục mang về những sản phẩm hấp dẫn, thuộc mọi thể loại khác nhau trải đều ở nhiều khía cạnh đơn vị đang trở thành cánh chim đầu đàn trên thị trường game Việt. Tuy nhiên, có lẽ cũng do cùng lúc vận hành quá nhiều tựa game nên tình trạng “con yêu, con ghét” đã vô tình xảy đến trong nội bộ của những sản phẩm được phát hành bởi Soha Game.

Cụ thể, thời gian vừa qua nhằm mục đích chuẩn bị kĩ lưỡng cho phiên bản mới sắp được ra mắt, BQT tựa game Hải Tặc Bóng Đêm đã dự kiến tiến hành buổi thử nghiệm dành cho người chơi. Bên cạnh đó cũng là loạt sự kiện như ra mắt máy chủ mới, event kêu gọi game thủ đóng góp ý tưởng xây dựng nhân vật hay tiến hành bảo trì, nâng cấp máy chủ. Quả thật đây là một điều đáng mừng khi qua game thủ có thể thấy được sự quan tâm, sát sao trong khâu vận hành của BQT tựa game cũng như thêm phần thoải mái trong quá trình trải nghiệm.

Nhưng nếu nhìn sang một sản phẩm khác cũng của NPH Soha Game thì có lẽ nhiều người sẽ cảm thấy tủi thân, bức xúc thay cho cộng đồng game thủ nơi đây. Cái tên được nhắc tới là Đại Chiến Thất Vũ Hải, sở hữu lối chơi, cốt truyện, số lượng người chơi tương tự Hải Tặc Bóng Đêm, thậm chí còn ra mắt muộn hơn và nhận được kỳ vọng lớn lao của NPH. Nhưng ở thời điểm hiện tại bộ mặt mà Đại Chiến Thất Vũ Hải thể hiện là gameplay cũ kỹ chưa có nhiều phiên bản cập nhật, số lượng máy chủ ít ỏi khiến tỉ lệ chênh lệch lực chiến tăng cao và hoạt động cộng đồng nhàm chán vì không có sự kiện, event đến từ BQT tựa game.

@ID8812@

Chưa hết, ở những buổi Offline gần nhất được NPH Soha Game tổ chức cũng không có lời mời được gửi tới game thủ Đại Chiến Thất Vũ Hải. Còn nhớ, cách đây không lâu Soha Game đã từng tiến hành một buổi giao lưu, gặp mặt dành cho cộng đồng người chơi yêu thích đề tài Manga tại Hà Nội, ở đó có sự xuất hiện của game thủ Hải Tặc Bóng Đêm, Manga Go... nhưng không hề có mặt người chơi Đại Chiến Thất Vũ Hải. Phải chăng NPH Soha Game đang vô tình bỏ rơi đứa con của chính mình?

Chán nản, chia tay tựa game là những gì game thủ ĐCTVH đang thực hiện

Câu trả lời là một ẩn số và chỉ có thể đến từ chính NPH Soha Game nhưng hậu quả của vấn đề này thì đã rõ như ban ngày. Chưa lúc nào mà cộng đồng người chơi Đại Chiến Thất Vũ Hải cảm thấy chán nản như bây giờ. Trước đây ở hội nhóm của tựa game còn có những bài viết kêu gọi, phàn nàn, thậm chí sử dụng lời lẽ khó nghe để yêu cầu BQT khai mở máy chủ hoặc cập nhật phiên bản mới. Nhưng ở thời điểm hiện tại khi mọi câu từ đều không còn tác dụng thì hội nhóm chính thức của Đại Chiến Thất Vũ Hải đã chỉ còn lại một vài lời rao bán tài khoản hay tuyên bố chia tay tựa game trong tâm trạng đầy bất mãn?

Trang chủ: Thatvuhai.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/dai-chien-that-vu-hai-703.html

Chém gió ...
Aa 0