HaChou

Following: 0Follower: 0

NPH FA Mobile đột ngột đóng cửa gMO Cướp Biển Caribe

08-01 17:00

Vào ngày 05/01 vừa qua Cướp Biển Caribe đột ngột đóng cửa tại Việt Nam.

Cướp Biển Caribe là tựa game mobile online (gMO) đề tài cướp biển được NPH FA Mobile phát hành tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 8/2014. Như vậy sau 3 tháng vận hành, tựa game này đã thông báo đóng cửa với lý do khá "mơ hồ": do FA Mobile  không thể đàm phám được các điều kiện tốt nhất dành cho người chơi Việt Nam , nên đội ngũ làm game buộc phải quyết định dừng phát hành game Cướp biển Caribe phiên bản tiếng Việt bắt đầu từ ngày 5/1/2015.

"Các đô đốc thân mến,

Cướp biển Caribe là một game mobile 3D thuộc thể loại thả quân chiến thuật hấp dẫn đã được FA Mobile phát hành vào cuối tháng 8/2014. Tuy thời gian gắn bó chưa dài nhưng cũng đủ để tạo nên một cộng đồng game gắn bó thân thiết, là nơi chia sẻ những khoảng khắc vui vẻ đáng nhớ của các đô đốc.

Tuy nhiên, do FA Mobile  không thể đàm phám được các điều kiện tốt nhất dành cho người chơi Việt Nam , nên đội ngũ làm game buộc phải quyết định dừng phát hành game Cướp biển Caribe phiên bản tiếng Việt bắt đầu từ ngày 5/1/2015. Cổng thanh toán sẽ đóng cùng ngày.

Tuy phải dừng phát hành game nhưng đội ngũ làm sản phẩm cũng không quên chuẩn bị chính sách đặc biệt nhằm hỗ trợ tối đa các tài khoản đã gắn bó với Cướp biển Caribe trong suốt thời gian vừa qua. Theo đó, ngoài Cướp biển Caribe, FA Mobile còn là NPH của 2 game mobile hấp dẫn là Thần tướng mobi (thantuong.mobi) và Đại chiến Zombie (zombie.vn).

Sau khi Cướp biển Caribe dừng phát hành, các bạn nếu chuyển sang chơi 2 game trên sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn thay lời tri ân của FA Mobile gửi đến toàn thể các bạn.

Những ưu đãi này cực kỳ hấp dẫn!. Và có các cơ chế riêng cho từng game khi các bạn chuyển sang chơi.

Một lần nữa, chúng tôi rất tiếc vì buộc phải dừng phát hành game và cũng cảm ơn sâu sắc sự gắn bó của các bạn đối với game trong thời gian qua.

Trân trọng thông báo!

BQT Cướp biển Caribe."

Như vậy, Cướp Biển Caribe là gMO đầu tiên khai tử trong năm 2015 này với nhiều tiếc nuối cũng như phàn nàn từ phía game thủ.

Cập nhập tin tức mới nhất của game mobile trong nước và thế giới tại http://www.9gate.vn/

Cướp Biển Caribe

0.0
FA Mobile | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0