Yêu Nghiệt

Following: 0Follower: 0

Cướp Biển Caribe – gMO chiến thuật thả quân 3D đặc sắc

02-12 09:00

Cướp Biển Caribe là gMO chiến thuật thả quân thời gian thực lấy đề tài cướp biển đầu tiên tại Việt Nam.

Cướp Biển Caribe là tựa game mobile thuộc thể loại chiến thuật thả quân thời gian thực khai thác đề tài về cướp biển vùng vịnh Caribe đầy bí ẩn và nguy hiểm do FA Mobile phát hành vào ngày 25/8/2014.

Điểm thu hút đầu tiên của gMO này chính là ở phần đồ họa 3D khá đẹp mắt và tươi sáng. Âm thanh và nhạc nền trong game đa dạng đem lại cảm giác hào hứng cho người chơi. Bạn có thể trải nghiệm Cướp Biển Caribe theo cách mới lạ hơn so với các tựa gMO khác bằng việc dùng 1 ngón tay giữ màn hình và ngón tay khác xoay tròn để nhìn hòn đảo dưới mọi góc độ.

Người chơi sẽ vào vai một đô đốc quyền lực, xây dựng trên hòn đảo của mình một quân đội hùng mạnh và căn cứ vững chắc, đánh trả lũ cướp biển, thu thuế thương nhân, giao chiến với các hòn đảo lân cận…

Cướp Biển Caribe sở hữu hệ thống tính năng đa dạng và có nhiều mới lạ hơn các tựa gMO cùng thể loại khác. Ngoài các tính năng căn bản của một tựa game chiến thuật thả quân là: xây dựng những công trình phòng thủ, kho chứa đồ, mỏ khai thác, xưởng đóng tàu, gia nhập Liên minh…, Cướp Biển Caribe còn tích hợp nhiều hệ thống mới như: hệ thống Nhiệm vụ, Thành tích, các Hoạt động, tính năng Thu phí tàu buôn,  hệ thống Thú cưng với 5 chủng loại có sức mạnh khác nhau cần dùng số lượng lớn kim cương để triệu hồi, hệ thống Kỹ năng (Hỏa lực, Thần dược, Bạo kích) để tăng sức tấn công cho hạm đội của người chơi…

Có lối chơi tượng tự với game bom tấn Clash of Clans, nhưng Cướp Biển Caribe đã tạo ra được sức hấp dẫn riêng cho mình bằng phong cách chiến thuật có phần đặc sắc hơn và cơ chế thả quân có nhiều điểm khác biệt. Do là tựa gMO lấy bối cảnh hải chiến trên đại dương và các hòn đảo, nên khi tấn công người chơi phải thả những chiến thuyền của mình từ bên ngoài bờ biển và trên đường áp sát mục tiêu rất dễ bị hệ thống phòng thủ của đối phương hạ gục trước, vì vậy game đòi hỏi người chơi phải tính toán kỹ lưỡng vị trí thả quân cũng như nên chọn loại chiến thuyền nào xuất binh trước hay sau.

Cướp Biển Caribe  có 2 chế độ chiến đấu là: 1vs 1 và Phụ bản. Chế độ PvP (1vs 1) thì hệ thống sẽ tự tìm ngẫu nhiên đối thủ cho bạn. Nếu gặp phải đối thủ mạnh, người chơi có thể chọn phương án “Thoát” để bảo toàn đội quân của mình.

Hệ thống Phụ bản khá phong phú và càng về sau càng tăng mức độ khó. Một điểm khá đặc biệt mà người chơi tham gia trải nghiệm rất thích thú đó là những phụ bản trong game đều được đặt tên theo những hòn đảo tại Việt Nam như: quần đảo Cô Tô, đảo Tuần Châu, Bạch Long Vĩ…

Cướp Biển Caribe khá hạn chế các chức năng tương tác giữa người chơi, chỉ có 1 chế độ duy nhất chiến đấu PvP. Hệ thống Liên Minh đang dần được xây dựng, hi vọng trong tương lai các chế độ tương tác giữa người chơi được xây dựng nhiều hơn. Bởi đây là một trong những điều quyết định sự thành bại của một tựa game.

Cướp Biển Caribe

0.0
FA Mobile | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0