Cucku

Following: 0Follower: 3

Những Vệ Binh 4 sao nhất định phải có trong Chain Strike

13-04 11:10

Với một tựa game mang đậm tính thu thập anh hùng như Chain Strike, việc hiệu triệu ra được một tướng 5* gốc là điều ai cũng mơ ước. Nhưng với tỉ lệ hiệu triệu cực “gắt” của Chain Strike, có lẽ bạn sẽ phải cần đến rất nhiều may mắn để có thể sở hữu được một tướng 5*.

Nếu không thể nhẫn nại chờ đến khi có anh hùng 5* trong tay, bạn vẫn có thể nhờ cậy vào những Vệ Binh 4* với sức mạnh không hề thua kém để bước vào cuộc hành trình. Dưới đây là những tướng 4* gốc với kỹ năng tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua trong danh sách hơn 200 anh hùng của Chain Strike.

Sylvia – Nữ Thương Thủ

Là một thần dân của vương quốc bị thống trị bởi đế chế Stein, Sylvia đã tự nguyện tòng quân để chiến đấu không vì mục đích cao cả nào khác ngoài việc bảo vệ chính gia đình của mình. Tỉnh dậy giữa một trận địa la liệt đầy xác chết, Sylvia nghe thấy một giọng nói cố đánh thức nàng. Dù mang trên mình đầy thương tích, nữ chiến binh dũng cảm vẫn cố lết về phía có tiếng nói đó, và tìm thấy một tên tướng của đế quốc đã chết, tay vẫn nắm chặt cây thương của hắn. Chính cây thương là kẻ đã đánh thức Sylvia, nó tiếp tục phát ra một giọng nói âm vang sắc lạnh: “Ngươi có muốn trả thù không? Đi theo ta, ngươi sẽ đạt được mục đích”. Sylvia nắm chặt ngọn thương trong tay, ánh mắt lóe lên can trường và thù hận.

Là một chiến binh hệ Attack, có khả năng gây ra sát thương lớn với ngọn thương tàn độc trong tay, Sylvia có thể dễ dàng hạ gục kẻ địch trên chiến trận. Sylvia dòng King, Queen, Bishop và Knight có khả năng gây ra sát thương liên hoàn với tỉ lệ khác nhau, trong khi dòng Rook được săn đón nhiều nhất với khả năng tăng 30% sát thương ngay khi tới lượt đi của mình khi HP trên 80%.

Maria – Nữ Tu Nơi Chiến Địa

Maria là người đặc biệt nhất giữa các giáo sĩ và nữ tu nơi đây, chắc cũng vì tinh thần luôn lạc quan năng nổ của nàng, nhưng hơn hết là bởi nàng là nữ tu duy nhất được phong tước Hiệp sĩ. Đã từng tận mắt chứng kiến những người đồng đội của mình phải tử nạn trên trận địa, nỗi đau mất đi những người đã từng kề vai sát cánh bên mình đã thay đổi hoàn toàn con người vui vẻ của Maria. Nàng nỗ lực vượt qua những bài thử thách khó khăn để trở thành nữ hiệp sĩ đầu tiên, và trở lại chiến đấu với quyết tâm sẽ không bao giờ yếu đuối như trước đây.

Thuộc hệ HP, chuyên buff máu cho đồng đội, Maria là một thành viên không thể thiếu được trong đội hình của bạn. Với Leader Skill là tăng 30% sức kháng cự cho đồng đội, bên cạnh các kỹ năng như giúp đồng đội có được hiệu ứng bất khả chiến bại, tăng HP, hay gỡ bỏ hiệu ứng bất lợi cho đồng đội tùy dòng, Maria là đồng đội hỗ trợ đắc lực khi bạn chinh phục những miền đất tại Signus.

Anonymous – Chiến Binh Đỏ

Tại một vương quốc nhỏ nằm ở phía Đông, huyền thoại về chiến binh đỏ đã được đồn đại từ rất lâu rồi; rằng khi tiếng kêu van của những con người nhỏ bé phải chịu đau thương từ những cuộc chiến không hồi kết thấu lên tận trời xanh, một chiến binh với tấm thân rực lửa đỏ với thanh gươm khổng lồ sẽ xuất hiện, đẩy lùi những kẻ xâm lăng và rồi biến mất như một làn khói mà không đòi hỏi chút ơn nghĩa gì. Người ta coi người anh hùng vô danh đó như một vị thần hộ mệnh, và gọi chàng là Anonymous, vì chàng chẳng bao giờ xưng tên họ mình.

Anonymous thuộc hệ Attack, và là chiến binh gốc 4* mà ai cũng mơ ước có được. Với khả năng tung ra những đòn AOE sát thương cao, lại có những kỹ năng tung ra những đòn gây choáng kẻ địch, và tăng tỉ lệ bạo kích đáng kể, chỉ cần có trong tay Anonymous của bất kỳ dòng nào cũng khiến bạn có thể dễ dàng vượt ải mà không cần phải suy tính quá nhiều.

Claudia – Nữ Bá Tước Đẫm Máu

Tin đồn về ma cà rồng bỗng lan truyền khắp nơi tại vùng đất mà nữ bá tước Claudia sinh sống. Mỗi ngày đều có một nạn nhân bị ma cà rồng bắt giữ, và hầu hết đều là những cô gái xinh đẹp trong vùng. Nữ bá tước Claudia không thể nào ngồi không mà nhìn những người dân của mình bị sát hại, nàng đã tình nguyện trở thành con mồi cho kẻ khát máu ẩn trong bóng đêm. Nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy, tên ma cà rồng khát máu đã hút máu nàng và khiến nàng thành cô dâu của hắn, hòng biến nơi đây trở thành một vương quốc đẫm máu. Claudia bỗng bừng tỉnh trong sự kinh ngạc của mọi người, nở một nụ cười ma quái và tự mình hút trọn lấy máu của chính tên ma cà rồng hắc ám. Rồi chính nàng cũng bước chân ra đi khỏi vương quốc, trong sự kinh hoàng và tiếc nuối của thần dân quê hương nàng.

Là chiến binh thuộc hệ Support, Claudia có khả năng tăng tỉ lệ bạo kích cho đồng đội trong nháy mắt. Claudia dòng King và Queen có khả năng thay thế một hiệu ứng có lợi của kẻ địch bằng hiệu ứng gây sát thương trong 3 lượt đi với 80% cơ hội; Claudia dòng Bishop và Knight lại có thể tăng ATK và sát thương bạo kích cho đồng đội. Mỗi dòng lại có lợi thế riêng khiến các game thủ luôn săn đón nàng Claudia cực ngầu này.

Violet - Người Giải Mộng

Với Violet, những giấc mơ được coi là điềm báo về tương lai. Tuy ngủ rất nhiều, nhưng Violet lúc nào cũng mệt mỏi vì phải giữ cho đầu óc tỉnh táo ngay cả trong giấc mơ. Một ngày nọ, nàng bỗng hét lên trong giấc mộng, tỉnh giấc trong sợ hãi và run rẩy: “Thất bại rồi… Tất cả chúng ta… rồi cũng trở thành nô lệ…” Rồi nàng rút ra viên tinh tú pha lê của mình, lẩm bẩm những câu thần chú bí ẩn rồi lại thiếp đi. Môi nàng mấp máy như nói mơ: “Ánh sáng… Cánh cổng đã mở… Tương lai… Vẫn còn hy vọng…”, rồi lại mỉm cười trong giấc mơ của mình.

Violet thuộc hệ Defense, nàng có khả năng tăng đến 25% tổng HP của đồng đội. Violet dòng Rook, Knight và Queen có thể tạo ra khiên chắn giúp bảo vệ đồng đội và giảm sát thương phải chịu, trong khi dòng Bishop và King ngoài còn có thể hồi lại HP, King còn loại bỏ những hiệu ứng có hại cho đồng minh. Với Violet trong tay, đội hình của bạn sẽ được bảo vệ vẹn toàn và dễ dàng vượt qua những địch thủ mạnh.

Fanpage: https://www.facebook.com/chainstrike

Chain Strike

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0