Cucku

Following: 0Follower: 3

Những tựa game mobile chiều lòng phái nữ vào ngày 8/3

07-03 10:00

Gây ấn tượng bằng đồ họa lung linh, âm thanh sôi động đặc biệt là lối chơi đơn giản thú vị những tựa game mobile dưới đây sẽ chiều lòng hết ý phái nữ vào ngày 8/3.

Phần lớn chị em đều “kết” dòng game casual đơn giản, nhẹ nhàng không đòi hỏi nhiều về thời gian “cày cuốc” cũng như ít “hại não”. Cùng 9gate điểm mặt những tựa game mobile online chiều chị em tới bến vào ngày 8/3.

Teen Teen

Teen Teen hiện đang sở hữu một cộng đồng game thủ đông đảo, trong đó phần lớn là game thủ nữ. Trò chơi hấp dẫn bởi thể loại game bắn súng canh tọa độ thân thuộc, dễ chơi làm gợi nhớ đến tượng đài Gunbound thuở nào cùng trò chơi Gunny vui nhộn.

iGà

iGà cuốn hút phái nữ bằng đồ họa tuyệt đẹp sánh ngang với game online trên PC, cùng với đó là nhân vật đậm chất chibi dễ thương, đáng yêu. Ngoài đồ họa cao cấp, iGà còn sở hữu hệ thống tính năng sâu sắc như một webgame. Với cửa hàng thời trang cập nhập liên tục đủ loại vũ khí, quần áo, trang điểm, người chơi có nhiều sự lựa chọn khi tự tạo cho mình một nhân vật cá tính và độc đáo không giống ai.

Au Mobile

Được coi là điểm nhấn đột phá trong thể loại gMO casual vũ đạo với hệ thống nhân vật phong phú, kỹ năng vượt trội, Au Mobile mang đến cho người chơi một thế giới âm nhạc, thời trang và các vũ điệu sôi động, được hòa quyện với nhau khiến người chơi như được sống trong thế giới giải trí thực sựTrò chơi nổi bật vượt trội ở 3 kiểu nhảy vừa đơn giản, vừa dễ chơi lại không kém phần độc đáo đó.

Khu vườn trên mây

Điểm nổi bật của Khu vườn trên mây đó chính là game có giao diện rất đẹp và sống động, tạo cho người chơi cảm giác thích thú khi khám phá các tầng mây. Tất cả các NPC của game như hoa, cây ăn trái,… đều được nhân cách hóa một cách dễ thương và gần gũi.

Lọ Lem Mobile

Lọ Lem Mobile cuốn hút mọi game thủ nhờ tính tương tác cao, với hệ thống bảng xếp hạng cập nhật liên tục và liên kết với MXH Facebook. Bên cạnh đó, lối chơi đơn giản và những hình ảnh ingame ngộ nghĩnh, long lanh mang đậm chất Hàn Quốc cũng là yếu tố quan trọng giữ chân người chơi với game casual hấp dẫn này. Chính vì dễ chơi – đẹp mắt – gây nghiện mà cộng đồng người chơi Lọ Lem quy tụ rất nhiều game thủ nữ, kể cả những người trước đó chưa từng một lần làm quen với game mobile online.

Kết

Nhìn chung, những tựa gMO dễ chơi, dễ thao tác; đồ họa dễ thương và nữ tính; có thể chơi mọi lúc, mọi nơi…đều được phái nữ yêu thích lựa chọn và gắn kết lâu dài, từ đó hình thành nên cộng đồng game thủ nữ đông đảo trên mobile.

Teen2 - Siêu Anh Hùng

0.0
goPlay | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0