Cucku

Following: 0Follower: 3

Những tựa game có cộng đồng game thủ đông đảo nhất trên mobile

08-03 10:00

Cùng 9gate điểm qua những game mobile online có cộng đồng game thủ đông đảo nhất hiện nay.

Ghi dấu ấn bằng lối chơi đặc sắc, đồ họa được chau chuốt…những tựa gMO dưới đây ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của game thủ, và không ngừng thu hút thêm những tân thủ mới tạo thành một cộng đồng đông đảo.

Dota Truyền Kỳ

Dota Truyền Kỳ là gMO nhập vai kết hợp chiến thuật. Điểm nhấn của Đao Tháp Truyền Kỳ đến từ nền đồ họa tươi sáng, bắt mắt và đặc biệt là ăn theo nội dung MOBA đình đám DOTA 2.

Dota Truyền Kỳ có hệ thống nhân vật phong phú với 80 vị tướng (có cập nhật thêm trong thời gian tới) đều được phân loại theo vị trí, sức mạnh và nguồn gốc một cách khá rõ ràng.

Dota Truyền Kỳ đang có một cộng đồng game thủ khá lớn với 114.861 nghìn lượt like trên fanpage.

Ải Mỹ Nhân Mobile

Ải Mỹ Nhân Mobile là một sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm mà bạn sẽ khó lòng tìm thấy ở những gMO khác trên thị trường hiện nay.Không chạy đua theo trào lưu 3D như nhiều gMO khác, Ải Mỹ Nhân Mobile sử dụng đồ hoạ 2D được chau chuốt tỉ mỉ và bắt mắt.

Hệ thống mỹ nữ bổ trợ là một trong những chức năng nổi bật của Ải Mỹ Nhân Mobile. Người chơi có thể sở hữu 1 trong 12 mỹ nữ nổi tiếng thời Xuân Thu Chiến Quốc, mỗi mỹ nữ có một kỹ năng riêng biệt góp phần không nhỏ trong con đường tu thân lập quốc.

Ải Mỹ Nhân Mobile đang có một Fanpage lớn với lượt like lên tới 104 nghìn.

Liên minh huyền thoại Mobi

Liên minh huyền thoại Mobi thuộc RPG màn hình ngang với nền đồ họa 2D của nhà phát hành ShangHai MengGuo Trung Quốc. Hiện tựa game này tương thích với các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Theo thông tin mới đây, tựa game này đã được đưa về Việt Nam và rất có thể sẽ được ra mắt vào quý 1 năm 2015.

Liên Minh Huyền Thoại Mobi đang có lượng like Fanpage lên tới 96 nghìn.

Khác với nhiều game mobile online cùng thể loại, Liên Minh huyền Thoại Mobi cung cấp nhiều kiểu thao tác hơn để người chơi lựa chọn theo ý thích. Điểm nhấn đáng chú ý của Liên Minh huyền Thoại Mobi là khả năng tùy biến thao tác để tương thích tốt với nhiều đối tượng người dùng. Người chơi có thể lựa chọn cách di chuyển chạm dễ dàng nhanh chóng hoặc cũng có thể lựa chọn cách di chuyển bằng các phím bên phải màn hình.

Au mobile

Au mobile đã là một cái tên quá nổi tiếng và thành công trong làng game Việt. Có thể nói, đây là một trong số ít những game mobile kết hợp âm nhạcvũ đạo xuất hiện đầu tiên trên thế giới và đã nhanh chóng chiếm lĩnh, đứng đầu bảng xếp hạng top game trên thế giới cũng như Việt Nam.

Với lượng người chơi khủng thì việc Fanpage của Au Mobile có lượng like cao là điều dễ hiểu.

Được xây dựng trên nền tảng Unity 3D tiên tiến, Au 3D sở hữu đồ hoạ 3D đặc sắc với phong cách thiết kế hiện đại cùng những bộ trang phục liên tục được cập nhật nhằm thoả mãn những tín đồ thời trang khó tính nhất.

Vua Hải Tặc

Vua Hải Tặc có lối chơi Turn-Based khá thú vị với đề tài ăn theo bộ Manga nổi tiếng One Piece. Game có nền tảng đồ họa 3D với tạo hình nhân vật cùng những hiệu ứng skill bắt mắt mang tới game thủ những trải nghiệm thú vị. Trong Vua Hải Tặc, người chơi sẽ được gặp lại các nhân vật quen thuộc như Luffy, Zoro, Chopper, Râu Trắng...với tạo hình vô cùng dễ thương.

Game đang có lượng like Fanpage lên tới 76 nghìn.

LoL Truyền Kỳ

LoL Truyền Kỳ là một gMO 3D thuộc thể loại game nhập vai hành động có đề tài ma ảo được phát triển bởi công ty TipCat Interactive.

Trò chơi sử dụng gameplay và hình ảnh có nhiều nét tương đồng với League of Legends, áp dụng những kỹ thuật tiên tiến để mang lại nền tảng đồ họa đẹp và một cơ chế gameplay thật độc đáo để mang lại những trải nghiệm tuyệt hảo cho game thủ.

LoL Truyền Kỳ sử dụng phong cách thiết kế Q-style rất đáng yêu, những vị tướng quen thuộc trong LoL sẽ được phác họa lại theo một phiên bản dễ thương và ngộ nghĩnh hơn rất nhiều. Hơn nữa, các nhân vật đều ở dạng mô hình 3D rất sinh động và sắc nét.

Kết

Như vậy, cộng đồng game thủ trên mobile ngày càng phát triển cho thấy chất lượng cũng như hướng đi đúng đắn của thị trường game mobile online Việt Nam. Hi vọng, trong thời gian tới người chơi sẽ được trải nghiệm tựa game đặc sắc, hấp dẫn hơn nữa với một cộng đồng đông đảo, bền chặt không thua kém game PC.

Ác Thần Online

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0