Cucku

Following: 0Follower: 3

Vua Hải Tặc: Game lấy bối cảnh truyện tranh One Piece

04-12 14:00

Game thủ tìm thấy một thế giới One Piece sống động, chân thực trong tựa game mobile Vua Hải Tặc.

Mặc dù có khá nhiều tựa game lấy bối cảnh trong cuốn truyện tranh One Piece như Săn Hải Tặc, Hải Tặc Soha…nhưng có lẽ vẫn chưa đủ cho cộng đồng yêu thích One Piece. Bởi vậy mà trước khi ra mắt, Vua Hải Tặc đã nhận được sự quan tâm lớn từ game thủ.

Trò chơi chỉ hỗ trợ một nền tảng duy nhất là iOS. Đây sẽ là tin buồn cho tín đồ yêu thích One Piece nhưng lại sở hữu thiết bị Android. Hi vọng không lâu nữa game sẽ được phát hành trên Android.

Thu hút game thủ đầu tiên khi gia nhập Vua Hải Tặc là giao diện chiến đấu 3D hoành tráng. Các nhân vật được thiết kế đơn giản và dễ nhìn, không quá màu mè hay tập trung vào chi tiết  hình ảnh như game PC, phù hợp với đặc điểm của một game trên mobile, nhất là các smartphone có cấu hình thấp.

Trò chơi cũng tạo nên sức nóng khá nhanh cho gamer thông qua tốc độ trận đánh tương đối nhanh, các nhân vật linh hoạt với hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt. Các chiêu thức được thiết kế mạnh mẽ, hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt.

Với bố trí giao diện màn hình dọc, các phím chức năng ở dưới được thiết kế khá to dễ dàng cho game thủ sử dụng bằng một tay.

Gameplay của Vua Hải Tặc khá đa dạng, được kết hợp từ nhiều thể loại game khác nhau như  nhập vai, thẻ bài và turn base. Tham gia trò chơi, bạn sẽ trở thành người đứng đầu một đoàn thủy thủ, thực hiện nhiệm vụ chinh phục mọi vùng biển, tìm kiếm kho báu vĩ đại One Piece, trở thành Vua Hải Tặc trong truyền thuyết.

Hệ thống tính năng trong game cũng khá độc đáo, nổi bật như Thám hiểm Thung lũng Quỷ và các đảo hoang, hay tính năng Luyện bóng ma thuật…

Vua Hải Tặc

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0