BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những lý do khiến MT Tam Quốc được mệnh danh là DotA Truyền Kỳ 2 tại thị trường nước ngoài

12-12 17:22

Kế thừa và phát triển tính năng chuyên sâu đã khiến MT Tam Quốc được game thủ ưu ái gọi là Dota Truyền Kì 2. Hồi ức một thời chinh chiến khắp server của cộng đồng gamer một lần nữa được tái hiện.

Những ngày qua thông tin về tựa game có cái tên siêu lạ MT Tam Quốc đang lan truyền nhanh chóng trong cộng đồng game thủ Việt. Tuy nhiên đây không phải là sản phẩm xa lạ gì đối với những fan của dòng game thẻ tướng, bởi sản phẩm này đã từng rất thành công tại thị trường Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong và hiện đang nằm trong Top 10 game thẻ tướng được ưa chuộng nhất năm 2018 tại thị trường Đại lục.

Kể từ ngày Dota Truyền Kỳ phát hành và chiếm lĩnh thị trường game đấu thẻ tướng cho đến nay, dường như không có nhiều sản phẩm cạnh tranh để lại dấu ấn trong lòng game thủ yêu thích thể loại game này. Thử thách chinh phục người chơi ở phân khúc này tưởng dễ nhưng lại khó vô cùng. Chính vì thế, thông tin về một tựa game được cho là hậu bối của Dota Truyền Kỳ ra mắt khi kế thừa và phát triển lối chơi chủ động và hợp thời đại hơn, khiến game thủ đứng ngồi không yên.

Theo đó MT Tam Quốc Mobile là một sản phẩm game thẻ bài đấu tướng chiến thuật có gameplay tập trung chính vào phương diện tăng trưởng nhân vật. Ở phương diện nuôi tướng và phát triển sức mạnh không giới hạn, bằng cách mix skill hộ thể và trận hình ngoài hệ thống 4 kỹ năng chính và các tính năng quen thuộc như tăng phẩm, nâng sao, thức tỉnh và cường hóa trang bị. Điều này là một trong những điều khiến MT Tam Quốc đặc biệt hơn các tựa game cùng thể loại.

Cụ thể, trong MT Tam Quốc người chơi có thể chọn lựa hàng trăm skill bổ trợ đến từ 2 nhánh là kỹ năng hộ thể (chỉ dùng cho từng tướng đơn lẻ như hệ thống Ma văn, Thức tỉnh,…v…v…) và kỹ năng trận hình (dùng cho cả đội như kỹ năng Bang, Mệnh hồn, Thánh Khí, Thiên Phú,…v…v..) để nuôi tướng. Tất nhiên các skill bổ trợ này sẽ vừa giúp tướng gia cường chỉ số vừa gia tăng thêm hiệu ứng chiến đấu vô cùng đa dạng. Qua đó có thể thấy người chơi có rất nhiều cách mix skill để tạo ra sức mạnh lạ thường cho tướng của mình. Không giới hạn khả năng phát triển nhân vật, chỉ cần người chơi biết cách kết hợp các kỹ năng thì sẽ tạo ra những combo đòn đánh đậm chất cá nhân và oái oăm theo cách của mình.

Đồng thời, trò chơi này còn áp dụng hình thức chiến đấu nâng tầm với công thức tích điểm Hồn Ngọc để xả kỹ thay vì kiểu dùng thanh nộ khí đơn lẻ của từng tướng như phiên bản trước đây nữa. Mô thức này có phần giống với lối chơi của game Âm Dương Sư Mobile khi mỗi lần xuất chiêu người chơi cần phải tích đủ điểm Hồn Ngọc cần dùng thì mới kích hoạt được.

Do vậy, thoạt nhìn thì thấy cơ chế chiến đấu trong MT Tam Quốc khá dễ hiểu và không có gì đặc biệt, nhưng khi tìm hiểu cặn kẽ người chơi tá hỏa khi nhận ran gay từ giai đoạn chuẩn bị đến thực chiến, người chơi phải tự làm chủ tất cả những thứ sẽ ảnh hưởng đến trận đấu. Từ cách build nhân vật, dàn dựng đội hình, mix skill như thế nào,…tất tần tật sẽ quyết định thành bại của bạn. Vì vậy, với MT Tam Quốc không phải lúc nào để auto và đánh bừa được, mà người chơi phải tính toán chiến thuật, xoay chuyển đội hình linh hoạt theo từng cửa ải, boss hiếu chiến,… Thắng bại tại kĩ năng và tài dụng binh của người chơi.

Song song đó, game cũng đưa ra nhiều hoạt động PVE và PVP dày đặc từ trong server cho đến liên server chứ không chỉ đơn thuần gói gọn là chiến đấu vượt ải. Theo đó các ải được sắp xếp với độ khó tăng dần sao cho người chơi không cảm thấy quá khó, nhưng vẫn có đủ độ thử thách và có tính mục tiêu kích thích người chơi. NPH AIVO biết nắm bắt tâm lý game thủ khát khao về một tựa game thẻ bài xuất sắc như MT Tam Quốc nên việc sắp xếp chướng ngại vật cũng như từng tính năng đều được chuẩn bị và bố trí kĩ càng.

Nhìn chung MT Tam Quốc – DotA Truyền Kỳ 2 là một sản phẩm game đấu thẻ tướng dễ chơi dễ hiểu trên nền tảng mobile. Gameplay tập trung chính vào phương diện tăng trưởng nhân vật cực kỳ chuyên sâu. Đồng thời hình thức chiến đấu có sự cải tiến so với mặt bằng chung các game thẻ tướng truyền thống khác tại Việt Nam. Game vừa mới ra mắt và nhận được sự quan tâm đông đảo của game thủ yêu thích thể loại này.

Trang chủ: https://www.mt3q.vn

MT Tam Quốc

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0