BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những khoảnh khắc sôi đội động của Offline Gunny Origin – Gà Gin xuyên Việt chặng thứ nhất

26-09 15:20

Lần đầu tiên sau nửa năm đồng hành tại thị trường Việt Nam, Gunny Origin đã thực sự ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng cộng đồng game thủ Việt với offline hoành tráng hồi 18/9 vừa qua.

Sự kiện diễn ra tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (Thành phố Hồ Chí Minh) với sự tham gia của khoảng 700 game thủ yêu mến Gà Gin.

Theo ghi nhận từ Ban Tổ Chức offline thì 13:00 chiều cùng ngày mới bắt đầu nhưng game thủ đã tề tựu từ buổi sáng mong kiếm được chỗ ngồi đẹp. Người chơi xếp hàng trong trật tự và rất hào hứng chờ đợi một offline tưng bừng. Được biết có rất nhiều game thủ đã di chuyển từ xa (đi tàu, xe khách) để được tham gia offline cùng bạn bè.

Nhìn chung, buổi offline thành công ngoài mong đợi, game thủ tham gia nhiệt tình, luôn sôi nổi và cực kỳ gần gũi, dễ mến.

Đã có hơn 500 phần quà mang thương hiệu Gà Gin được phát tặng đến game thủ tham gia offline. Song song đó có khoảng 1.000 code chứa vật phẩm hữu ích cũng đã đến tay game thủ. Ngoài ra, tổng giải thưởng 15 triệu tiền mặt đã được trao cho Guild Búa và S1 Family khi họ chính thức bước vào trận showmatch tại offline. Đặc biệt 1 Búa Super – Minotaure đã tìm được chủ nhân may mắn là game thủ thuộc S35-Gà Tuyết. Hàng độc, hàng xịn đã có người sở hữu đầu tiên.

Offline đã tan nhưng dư âm còn lại trong cộng đồng game thủ là nhiều vô kể. Trên hội nhóm cộng đồng, không ít game thủ bùi ngùi xúc động kể về khoảnh khắc mình đã tương ngộ cùng bạn hữu cũng như chia sẻ những tâm tư tình cảm khi lần đầu tham gia offline, thậm chí có người còn hẹn hò nhau vào tháng 10 sắp tới.

Offline 18/9 tại TP.HCM cũng là điểm khởi đầu cho chuỗi offline xuyên Việt của Gà Gin vào những tháng cuối năm 2022. Với mỗi địa điểm, Ban Tổ Chức sẽ có thông tin cụ thể và phù hợp để game thủ sắp xếp công việc, đến offline thuận lợi. Dự kiến trong tháng 10/2022, offline sẽ được triển khai tại đầu cầu Hà Nội và ước tính sẽ đón khoảng 1.000 game thủ tham dự. Quà offline vẫn là hàng thương hiệu Gà Gin, tiền mặt tham gia đấu Guild và vật phẩm cực hot trong game.

Một số hình ảnh offline tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày 18/9 vừa qua!

Trang chủ: https://gunny.zing.vn

Gunny Origin

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0