BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những điều cần biết về PMCO: Giải đấu chuyên nghiệp của PUBG Mobile

11-01 23:22

Chỉ còn 1 ngày nữa, cổng đăng ký của giải đấu PMCO mùa Xuân 2021 sẽ chính thức đóng lại. Hội game thủ tham gia nhất định phải lưu ý những thông tin cực kỳ quan trọng sau để không bỏ lỡ giải đấu năm nay với giải thưởng khủng 3,5 tỷ đồng.

Tính đến thời điểm này, hơn một nửa trong tổng số 100 đội đã được chấp thuận đơn đăng ký khiến các vị trí còn lại trở nên quý giá hơn.

Vì vậy, các đội còn lại muốn tham dự PMCO hãy nhanh tay đăng ký và thực hiện chính xác những yêu cầu của ban tổ chức nếu không muốn bị loại một cách đáng tiếc.

1. Quy định về thiết bị thi đấu

Bên cạnh việc nắm rõ thể thức, game thủ tham gia cần chấp hành nghiêm chỉnh các quy định về thiết bị, ý thức, tính trung thực trong thi đấu,... tránh để bị cấm một cách đáng tiếc. Rất nhiều trường hợp bị ban tổ chức loại khỏi danh sách vì sử dụng máy tính bảng, trình giả lập hoặc lắp các thiết bị ngoại vi không phù hợp.

2. Quy định đăng ký

Như đã nêu trên, vòng loại PMCO bao gồm 100 đội tuyển nằm ngoài top 30 VN Ranking, các đội trong top 30 được đăng ký tham dự trực tiếp vòng chung kết. Nhóm đội tuyển thi đấu vòng loại sẽ được chia vào 5 bảng, mỗi bảng 20 đội, cách thức tính điểm hạng và chi tiết map đấu sẽ được ban tổ chức công bố sau.

Mục tiêu của 20 đội mỗi bảng là lọt vào top 4 để giành quyền vào chơi vòng chung kết PMCO Mùa xuân. Ban tổ chức xếp lịch vòng loại trong ba ngày, mỗi ngày thi đấu 4 trận.

Các đội tuyển nằm trong TOP 30 BXH VNRK có slot tham gia Chung kết PMCO 2021 đặc biệt lưu ý phải đăng kí trực tiếp trên website để xác nhận tham gia thi đấu. Qua hạn cuối ngày 10/01, các đội không đăng ký sẽ mất slot thi đấu Chung kết PMCO Spring Split VN 2021.

Đừng quên PMCO là con đường duy nhất để tiến đến PMPL VN S3, giải đấu có quy mô lớn và tính chuyên nghiệp cao bậc nhất PUBG Mobile Việt Nam nhằm chắp cánh cho đam mê trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp của các bạn trẻ.

Một điểm khác biệt cực kì lớn so với mùa 2 chính là vòng League của PMPL VN S3 sẽ rút ngắn chỉ còn tổng 20 slot tham dự. Điều này đồng nghĩa các đội tuyển tại PMCO 2021 sẽ phải cạnh tranh cực kì gay gắt để giành lấy cho mình tấm vé quý giá tại PMPL VN S3!

Đáng chú ý, tổng giải thưởng dành cho Esports của PUBG Mobile Việt Nam trong năm 2021 tương đương 11,5 tỷ VNĐ, đồng nghĩa với việc các tuyển thủ và các đội đang được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển kỹ năng và nâng cao sự chuyên nghiệp trong thi đấu.

Trang chủ: https://giaidaupubgm.zing.vn

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0