BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những bom tấn di động có thể đổ bộ “ồ ạt” trong năm 2021

15-02 11:10

Có thể trong năm 2021 này, rất nhiều những siêu phẩm mobile sẽ đến tay game thủ Việt, trong đó có hàng loạt những bom tấn không thể bỏ qua.

World of Warcraft Mobile

World of Warcrarf Mobile đã chính thức có mặt dưới dạng đăng ký trước trên cổng game Tap Tap. Đây là dự án chính chủ được phát triển bởi Blizzard Entertainment. Nhiều khả năng trong năm 2021, bom tấn này sẽ chính thức đến tay game thủ Việt. Đối với người chơi thế hệ 8x và 9x thì World of Warcraft là một "tượng đài" thực sự của dòng game nhập vai trên toàn thế giới.

Blade & Soul 2 Mobile

Dự án này được khởi động vào năm 2018 và mới đây, game thủ tại thị trường Hàn Quốc đã chính thức được đăng ký trước bom tấn này vào ngày 9/2 vừa qua. Blade & Soul 2, lấy bối cảnh tương lai và là câu chuyện nối tiếp sau bản PC. Nơi những người anh hùng từng xuất hiện trong Blade & Soul nay đã trở thành huyền thoại. Những nhân vật mới sẽ được giới thiệu cùng với một số khu vực độc quyền không xuất hiện trên PC.

Devil May Cry Mobile

Devil May Cry Mobile, tựa game được ủy quyền hoàn toàn từ Capcom và đang được phát triển bởi một nhà phát triển "nhỏ" và tương đối vô danh tại Trung Quốc mang tên Yunchang Game. Hiện tại, Devil May Cry Mobile vẫn đang trong quá trình phát triển và nhiều khả năng sẽ chính thức đến tay người chơi trong năm 2021.

Devil May Cry được coi là một tác phẩm kinh điển trong thể loại ARPG. Đặc biệt, đây là một trong những siêu phẩm hành động, mang đến cho người chơi cảm giác tuyệt đỉnh khi thi triển combo chặt chém. Điều này đã tạo nên thương hiệu này trong suốt nhiều năm vừa qua. Dante và Vergil chính là hình tượng tiêu biểu của dòng game hành động trên PC.

Diablo Immortal

Diablo Immortal là phiên bản di động của tượng đài Diablo, được Blizzard công bố vào tháng 11/2018. Đến thời điểm hiện tại, tựa game này vẫn chỉ đang được thử nghiệm giới hạn ở một số thị trường và quốc gia nhất định. Tuy nhiên thì với kinh nghiệm và khả năng của mình, Blizzard hoàn toàn có thể mang tựa game này đến tay người chơi toàn cầu, trong đó có game thủ Việt trong năm 2021 này.

Apex Legends Mobile

Apex Legends là một trong những game battle royale nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại. Tựa game này được phát hành vào đầu năm 2019 và ngay lập tức thu hút được rất nhiều game thủ trên toàn thế giới bởi lối chơi nhanh và cơ động, chính điều này đã tạo nên sự khác biệt rất lớn so với các tựa game bắn súng sinh tồn điển hình trước đó.

Apex Legends Mobile nhiều khả năng sẽ trở thành một tựa game eSports trên nền tảng di động và cạnh tranh với các sản phẩm bắn súng sinh tồn (battle royale) khác trên thị trường hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Call of Duty Mobile trong thời gian tới.

Chém gió ...
Aa 0