Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Những bộ phim không ngại hứng đá dư luận cùng Trần Nghiên Hy

10-07 08:48

Dẫu nhận được không ít phản ứng cực đoan từ phía dư luận nhưng các đạo diễn phim cổ trang vẫn không ngần ngại tận dụng Trần Nghiên Hy cho các vai diễn chính như một cách dọn đường đầy nghịch lý

Trần Nghiên Hy vốn là một nữ diễn viên rất được yêu thích khi hóa thân vào vai diễn Thẩm Giai Nghi trong bộ phim “You are the apple of my eyes” đã tạo nên doanh thu kỉ lục 24 triệu đô tại các phòng vé Đài Loan, Singapore, Hồng Kông năm 2011. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nữ diễn viên người Đài Loan bỗng nổi lên như một trung tâm thu nhận gạch đá khi cô liên tục thử sức trong những vai diễn cổ trang được xem là quá sức và không phù hợp với nhan sắc của mình. Điều đáng nói là, dẫu nhận được không ít phản ứng cực đoan từ phía dư luận nhưng các đạo diễn phim cổ trang vẫn không ngần ngại tận dụng Trần Nghiên Hy cho các vai diễn chính như một cách dọn đường đầy nghịch lý cho sản phẩm của mình tới công chúng.

Trần Nghiên Hy nổi tiếng với vai diễn Thẩm Giai Nghi trong sáng, dễ thương

Bắt đầu từ vai diễn Cô Cô trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp 2014

Đây là sự khởi đầu cho những tai tiếng mà Trần Nghiên Hy phải gánh chịu trước búa rìu của dư luận. Theo nguyên tác của Kim Dung, Cô Cô Tiểu Long Nữ là một thiếu nữ có gương mặt thanh tú, mang trên mình vẻ đẹp mong manh, thanh khiết và sắc lạnh như băng tuyết. Trước đây, đã có rất nhiều người đẹp thành công với tạo hình Cô Cô của mình trong Thần Điêu Đại Hiệp như Trần Ngọc Liên, Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi…

Lưu Diệc Phi từng rất thành công với tạo hình Cô Cô

Tuy nhiên, trái với hình ảnh Tiểu Long Nữ thanh tú thường thấy, Trần Nghiên Hy lại sở hữu một gương mặt khá tròn trịa và nhan sắc chỉ thuộc tầm trung. Không chỉ không thể hiện được sắc đẹp và thần thái của nhân vật nguyên tác, nhan sắc của Cô Cô Trần Nghiên Hy còn thua xa so với tất cả dàn diễn viên trong đoàn phim từ diễn viên thứ chính, diễn viên phụ cho đến cả… diễn viên đóng thế.

Cô Cô Trần Nghiên Hy là tạo hình gây bức xúc nhất từ trước đến nay

Tệ hơn, Trần Nghiên Hy còn gây bức xúc vì phong cách quá quê mùa, xấu xí với những bộ cánh cũ kĩ và mái tóc “đùi gà” huyền thoại. Có nhiều người còn hài hước cho rằng, chắc hẳn Vu Chính phải đang rất đói bụng khi tạo dựng cho Trần Nghiên Hy hình ảnh một Cô Cô bánh bao với mái tóc đùi gà “ngon miệng”.

Có lẽ Vu Chính đang rất đói bụng khi tạo dựng hình ảnh cho Cô Cô Trần Nghiên Hy

Tiếp tục bị chê tơi tả với tạo hình Tô Mộc Dung, nữ chính trong “Tần Thời Minh Nguyệt”

Có vẻ chiêu bài PR ngược của Vu Chính tuy không vừa lòng dư luận nhưng lại được những người làm trong nghề hưởng ứng. Cụ thể là mới đây, Trần Nghiên Hy lại tiếp tục được trọng dụng để trở thành diễn viên nữ chính trong bộ phim chuyển thể từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Tần Thời Minh Nguyệt do công ty điện ảnh Đường Nhân và công ty khoa học kỹ thuật Huyền Cơ hợp tác sản xuất.

Tạo hình quê mùa của Trần Nghiên Hy trong vai Tô Mộc Dung

Lần này, Trần Nghiên Hy lại tiếp tục bị chê tơi bời vì tạo hình không lột tả được thần thái lạnh lùng và vẻ đẹp của Tô Mộc Dung phiên bản gốc với trang phục và cách trang điểm quê mùa, cục mịch không khác nào một cô thôn nữ. Đành rằng không cần đầu tư trang phục quá đẹp mắt do Tô Mộc Dung bản gốc cũng chỉ có lối ăn mặc giản dị và hài hòa, tuy nhiên, các netizen vẫn đòi hỏi một sự tái hiện tương xứng với hình ảnh nhân vật nguyên tác ở người diễn viên. Và họ còn bực mình hơn bởi sự lạm dụng quá đà vẻ đẹp chỉ dừng ở mức đáng yêu của Trần Nghiên Hy cho các vai nữ đòi hỏi yêu cầu cao hơn của đạo diễn.

Tô Mộc Dung luộm thuộm khiến các netizen vô cùng bực tức

Nếu bạn đã chán ngấy với tạo hình thô kệch và luộm thuộm của Trần Nghiên Hy trong vai Tô Mộc Dung của bộ phim truyền hình Tần Thời Minh Nguyệt, bạn có thể ngay lập tức nhập vai y nữ này trong một tựa game mobile đỉnh cao hoàn toàn trung thành với nguyên tác, thậm chí còn đẹp rực rỡ và sắc sảo hơn so với bản gốc.

Hãy thử chơi Tần Thời Minh Nguyệt – tựa game trung thành hoàn toàn với nguyên tác

Tần Thời Minh Nguyệt 3D là một tựa game thẻ bài nhập vai được phát triển bởi Changyou, một trong những nhà phát triển game hàng đầu Trung Quốc và được NPH Gamota phát hành tại Việt Nam. Chỉ trong thời gian ngắn xuất hiện, tựa game 3D này đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ và những fan trung thành của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Tần Thời Minh Nguyệt. Nếu còn chưa biết đến tựa game này thì bạn có thể tải và chơi ngay bây giờ:

Trang chủ: http://ttmn.mobi/

Facebook: www.facebook.com/ttmn.mobi

Tần Thời Minh Nguyệt

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0