BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nhờ "ế lâu năm", thánh cày Vip 0 bất ngờ bứt Top 1 server Lục Địa Huyền Bí

08-05 10:33

Đôi khi ế cũng là một cái lợi chăng?

Tặng hoa từ lâu đã trở thành một nét đẹp văn hóa trong cộng đồng Lục Địa Huyền Bí, khi nhờ những màn tặng hoa chật kín cả màn hình mà nhiều "tâm hồn cô đơn" đã tìm đến được với nhau. Tuy nhiên đôi khi, cái thao tác đơn giản ấy lại là cơ hội để người chơi kiếm “bội thu” từ sự kiện ingame.

Sự kiện Hộ Hoa của game mấy ngày vừa qua chính là một đơn cử. Theo đó, khi tặng hoa, người chơi sẽ nhận được điểm hộ hoa tương ứng và kết thúc sự kiện người chơi đạt điểm cao nhất sẽ nhận được 1000 Kim cương và 4 Nanh Rồng (item cực hiếm trong game). Vào đêm qua, kết quả sự kiện đã có và bất ngờ thay, chễm chệ trên vị trí đầu bảng lại là một… thánh cày Vip 0.

Đè bẹp cả Vip 9

Chuyện dân cày đè bẹp đại gia một lần nữa xảy ra trong Lục Địa Huyền Bí. Với hơn 28.000 điểm và mức Vip 0, người chơi ConChimNon (tên thật là Trọng Bắc) đã bỏ xa hai đối thủ Vip 8 và Vip 9 của mình tới hơn 5000 điểm, chiếm trọn Top 1 Hộ Hoa khiến cả server vô cùng choáng váng.

Người chơi khác nói gì?

Khi đã bớt “shock”, cộng đồng bắt đầu nhảy vào phân tích, mổ xẻ sự việc có 1-0-2 chưa từng xảy ra này. Và kết luận được các game thủ đưa ra chính là: Thánh cày Vip 0 bứt Top nhờ… ế lâu năm!

“Nhìn vào profile không vợ, không sư phụ thế kia thì biết ngay. Không có ai để tặng thì hoa hoét gì kiếm được cứ tích vào kho thôi, giờ có sự kiện mang ra xõa thì kiểu gì chả nhất”.

“Hoa từ quà ngày, đi Mê Viên, Đào Bảo, mở kho báu, săn Boss… tích cả tháng giời thì có mà một đống. Như bọn có gấu có bao nhiêu nó tặng bấy nhiêu để lấy điểm thân mật up nhẫn, chứ F.A như thanh niên này kể ra lại hay, vu vơ ăn ngay một quả top thơm vãi”.

Thanh niên "bị cho" là ế nói gì?

Khác hoàn toàn với dự đoán phân tích của các “thám tử dởm”, người chơi Trọng Bắc đanh thép trả lời: “Chăm chế Nước Hoa nên Top thôi”.

Hệ thống Kỹ năng sống của Lục Địa Huyền Bí đã được giới thiệu trong rất nhiều các bài viết trước, và hóa ra sự vụ kể trên cũng lại liên quan tới tính năng này. Hệ thống có tất cả 7 kỹ năng, mỗi kỹ năng sẽ cho phép game thủ chế tạo ra những item ngon khác nhau và bán rất được giá như Thuốc hồi HP, Lệnh Thảo Phạt, Đá Thể Lực… Và Nước Hoa Ngân Hà cũng là một trong số đó.

“Hoa hồng thì không chế được, còn Nước Hoa thì ngày nào em chả chế cả trăm lọ, tặng một ngày cũng cày được 2000 điểm. Em thì không có tiền làm đại gia chứ cày cuốc thì đừng hỏi về độ khỏe. Nhìn Vip 0 thế thôi chứ em Top 3 server về cấp nghề trong khi hai bạn kia Vip 9 mà còn không có nổi tên trong BXH 100 cơ. Ôi dào, có tiền nạp lên Vip thì ít khi bỏ sức vào mấy cái chế này lắm. Người ta có tiền người ta bỏ tiền ra mua là được, mình dân cày mới mày mò chăm chỉ cho ấm thân thôi”.

Các game thủ đánh giá rất cao sự cân bằng giữa đại gia - dân cày của Lục Địa Huyền Bí

Không quá khi nói rằng Lục Địa Huyền Bí đang từng bước đưa làn sóng game Hàn trở lại thị trường Việt Nam một cách vô cùng mạnh mẽ. Các hoạt động Long Thành, Hộ Tống, Công thành chiến của game đã thiết lập số người chơi online kỷ lục, PK chật kín cả màn hình. Tuy nhiên chiều sâu hay nhất của tựa game nhập vai này nằm chính ở khả năng làm giàu và chơi vô cùng khỏe mà không cần phải nạp quá nhiều.

Sau hai tháng ra mắt với một cộng đồng bền vững và đông vui, không hề khó để thấy những Vip 3, Vip 4 chễm chệ trên các BXH của Lục Địa Huyền Bí, dù trên dưới trái phải toàn là Vip 8, Vip 9. Điều này cho thấy tư tưởng chỉ có nạp tiền nhiều mới mạnh là hoàn toàn sai lầm, tư tưởng đó chỉ cho thấy bạn chưa thực sự hiểu game mà thôi.

Trang chủ: https://lucdia.vn

Lục Địa Huyền Bí

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0