BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nhìn lại số phận những Streamer từng quay lưng với Liên Quân để sang Tốc Chiến

06-12 14:33

Còn nhớ một năm trước đây, hàng loạt streamer đình đám của Liên Quân đã quay lưng với tựa game này để sang Tốc Chiến. Giờ thì sao?

Vào tháng 12 năm ngoái, một trong những sự kiện được game thủ Việt chờ đón, đó chính là Liên Minh: Tốc Chiến chính thức được phát hành tại thị trường Việt Nam bởi NPH VNG. Thời điểm đó, đây thực sự là một quả bom tấn của làng game di động Việt. Không chỉ người chơi mà hàng loạt các streamer nổi tiếng cũng chờ đón sự kiện này, trong đó có nhiều tên tuổi của Liên Quân Mobile. Không ít người đã lựa chọn chuyển hướng sang tựa game mới, thậm chí còn người còn quay lưng nói xấu tựa game mà mình đã chơi. Trong số đó có một vài cái tên nổi bật như Bé Chanh, Msuong và Đấng YM.

Bé Chanh thì có lẽ không cần phải bàn cãi. Hẳn vẫn chưa ai quên câu nói nổi tiếng của streamer này ngay trên sóng livestream, vào thời điểm đó đã chuyển sang chơi Tốc Chiến với nội dung về Garena và Liên Quân như sau: "Liên Quân giờ bị người ta gọi là dead game, trash game... nói chung là những gì tồi tệ nhất. Dù nói như vậy là hơi quá đáng thật".

Bé Chanh sau đó còn tham gia showmatch Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Pentaboom cùng Đấng YM, Msuong, Milona mà Misthy. Đội hình này của Việt Nam đã xuất sắc lên ngôi tại Showmatch đó. Bé Chanh cũng chuyển hướng sang làm tuyển thủ Tốc Chiến. Nhưng thành công hay thất bại thì tất cả đều đã rõ.

Về phần Msuong và Đấng YM lúc đó cũng lựa chọn livestream Tốc Chiến, thậm chí hai streamer nổi tiếng của Liên Quân còn làm một bộ ảnh “cosplay” tướng Tốc Chiến. Cụ thể thì Msuong trở thành Twisted Fate còn Đấng YM thì quyết định lột xác để trở thành Graves.

Thế rồi bây giờ thì sao? Bé Chanh đã gần như giã từ Tốc Chiến và ai cũng thấy ông hoàng scandal này quay trở lại Liên Quân một cách ngoạn mục như thế nào. Đồng thời khẳng định “tôi nói nó rác chứ có nói nó không hay đâu”. Msuong và Đấng YM cũng đã đều trở lại Liên Quân, tựa game mà mới cách đây một năm thôi dường như đã tưởng như đi vào “dĩ vãng” của rất nhiều streamer.

Vậy mới thấy, không ai có thể nói trước được điều gì. Những tưởng các streamer sẽ thành công rực rỡ với Tốc Chiến, sẽ kiếm được bộn tiền từ các nền tảng livestream khi lựa chọn Tốc Chiến. Nhưng không, có người được mệnh danh là “thần rừng” thì mãi chỉ lê lết ở Kim Cương 4, bị đồng đội bóc phốt, bị cộng đồng lên án. Và rồi như một lẽ dĩ nhiên, tất cả lại quay trở về với Liên Quân.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0