Cucku

Following: 0Follower: 3

Nhìn lại 4 tựa game "cực phẩm" ra mắt game thủ Việt trong đầu tháng 8

24-08 14:38

Thiên Kiếm Mobile, Dị Tam Quốc, Tiếu Ngạo VNG, Ngọa Long Tam Quốc... là những cái tên làm khuynh đảo thị trường game tháng 8 vừa qua.

Thiên Kiếm Mobile

Thiên Kiếm Mobile thuộc thể loại nhập vai tiên hiệp 3D, mang tới 6 lớp nhân vật cho người chơi lựa chọn gồm Đao Khách, Bút Minh, Kiếm Linh, Thiên Âm, Phi Vũ và Nguyệt Ảnh.

Bối cảnh trong game cũng được phác họa rõ nét nhờ chất lượng đồ họa 3D hoàn mỹ. Qua đó game lột tả rõ 2 tầng hình ảnh gồm dưới đất và trên không, từ đó mang đến những trận thư hùng nảy lửa diễn ra giữa đất đối đất, không đối không vô cùng hoành tráng.

Dị Tam Quốc

Dị Tam Quốc Mobile là tựa game thẻ tướng chiến thuật dị bản lấy đề tài Tam Quốc sắp sửa được NPH Funtap phát hành và đang trong những giai đoạn cuối cùng trước khi tung ra bản thử nghiệm. Lấy đề tài xuyên không khi một dị tượng xảy ra khiến trời đất xoay chuyển khiến anh hùng khắp tứ phương xuyên không đến một thế giới khác. Một thế giới có Tiên Tộc, Quỷ Tộc, Thú Nhân Tộc, v.v… Chiến tranh nổ ra không dứt, ai sẽ là người xứng đáng lên ngôi Vương lãnh đạo quần hùng và tìm ra được bí mật ẩn giấu trong Dị Tam Quốc ?

Quốc chiến hoành tráng, dàn danh tướng Tam Quốc nhập ma bá đạo, Tự do điều khiển tướng – sáng tạo trận hình, Hệ thống chức nghiệp đa dạng, Hệ thống tự chọn Kích Duyên không gò bó là những tính năng độc nhất vô nhị mà chỉ xuất hiện trong game Dị Tam Quốc. Bên cạnh đó, các điểm đặc sắc của dòng game mô phỏng chiến thuật và thẻ bài vẫn xuất hiện đầy đủ trong trò chơi này.

Ngọa Long Tam Quốc

Sau một thời gian úp mở về sản phẩm, cuối cùng NPH Alive Entertainment cũng chính thức công bố siêu phẩm chiến thuật Ngọa Long Tam Quốc sẽ ra mắt ngày 8/8/2019 sắp tới. Là game chiến thuật, thẻ bài nhưng Ngọa Long Tam Quốc lại mang nhiều nét mới mẻ so với các tựa game chiến thuật thông thường. Có thể nhận thấy, Ngọa Long Tam Quốc là tựa game đầu tiên trang bị hệ thống thú cưỡi cho tất cả các tướng của mình. Hình ảnh các mãnh tướng vốn đã được tạo hình vô cùng đẹp mắt toát lên vẻ anh hùng cái thế giờ đây được cưỡi trên mình những mãnh thú, càng tạo thêm vẻ hùng dũng, cái thế.

Lấy bối cảnh là thời kỳ tam quốc phân tranh khí thế hào hùng ngút trời nhưng game đã khéo léo sử dụng kết hợp đồ họa chibi dễ thương nhưng vẫn tỏa ra khí thế của các mãnh tướng. Không chỉ vậy, với hiệu ứng đẹp mắt bám sát cốt truyện khiến cho các mãnh tướng trong Ngoạ Long Tam Quốc không thể lẫn vào đâu được.

Tiếu Ngạo VNG

Vào 1/8 vừa qua, Tiếu Ngạo VNG đã tiến hành Alpha Test đợt 2 có reset nhân vật cho cả 2 nền tảng iOS và Android. Tiếu Ngạo VNG thuộc thể loại game nhập vai đấu thẻ tướng có nội dung quy nạp gần như toàn bộ các đại cao thủ trong truyện Kim Dung. Điểm nhấn của tựa game này là lồng ghép yếu tố thế giới mở đan xen trong mô tuýp gameplay thẻ tướng truyền thống mà có lẽ giới game thủ Việt chưa từng gặp qua trong các tựa game cùng thể loại.

Qua đó người chơi được thỏa sức bôn tẩu trên khắp các vùng đất giang hồ hiểm ác, được kỳ ngộ chạm chán với các nhân vật nổi tiếng trong giới Võ lâm hay lĩnh ngộ các tuyệt học võ công bất kỳ. Đặc biệt hơn cả là trong game này bạn được thỏa sức phát triển sức mạnh nhân vật thông qua việc mix skill, đả thông kinh mạch, sắp xếp trận hình hay tự tay xuất lệnh chiến đấu ngay trong trận đánh vô cùng chi tiết.

Tiếu Ngạo VNG

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0