BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nhất Kiếm Giang Hồ: Game gây thù hằn cực sâu với hàng loạt tính năng đồ sát

30-09 09:24

Ngoài việc tạo dựng những mối lương duyên bằng hữu ra, trong võ lâm không thể tránh khỏi cảnh hận thù – báo oán, đặc biệt là với tựa game sở hữu một cơ ngơi tính năng đồ sát như Nhất Kiếm Giang Hồ

Mỗi một lần vung gươm lên, là một lần giang hồ dậy sóng. Võ lâm luôn là vậy, vòng luẩn quẩn hại người – người hại, lấy oán trả ân – lấy ân báo oán luôn lặp đi lặp lại, không thể có hồi kết một khi tính bản năng trong con người vẫn còn.

Tuy nhiên, đó lại là điểm nhấn trong bất kỳ một thế giới võ hiệp nào, có thù hằn thì mới có lương duyên, có lương duyên thì mới có bằng hữu. Để rồi sau tất cả, có đánh nhau chảy máu đầu mới biết là anh em, quân tử động thủ trước, động khẩu sau.

Hiểu được điều đó, Nhất Kiếm Giang Hồ xây dựng nên hệ thống tính năng PK đồ sát cực kỳ đồ sộ, với tôn chỉ: có đánh nhau mới có bằng hữu, càng PK nhiều, càng dễ dàng gặp được những con người cùng chung chí hướng để vang danh bốn bể.

Không chỉ vậy, trong số tất cả những game kiếm hiệp đã từng qua tay game thủ Việt, có thể dễ dàng nhận ra tựa game nào càng PK nhiều, càng được lòng giới mộ đạo, đơn giản bởi tinh thần võ hiệp đã thấm nhuần trong tư tưởng mỗi người và game thủ Việt nói về PK, trước giờ chưa ngán ai cả.

Về đại cục, Nhất Kiếm Giang Hồ sở hữu một loạt những tính năng PvP cho phép người chơi PK theo nhóm với nhau, trong đó không thể không kể đến chiến trường Tống Kim – thiên hạ đệ nhất chiến trường với những màn giao tranh nảy lửa giữa 2 phe Tống và Kim, luôn là gia vị không thể thiếu trong bất kỳ tựa game kiếm hiệp chính tông nào.

Hai hoạt động khác cũng có khả năng PK quần chiến không kém phần dữ dội có thể kể đến Công Thành Chiến và Tranh đoạt Chưởng Môn Nhân, tuy tính chất và cách thức diễn ra khác nhau, song đều ẩn chứa sự bùng nổ, PK liên hoàn giữa những nhóm người chơi đối đầu với nhau.

Thu hẹp phạm vi lại thêm một chút, chúng ta có Hoa Sơn Luận Kiếm, là nơi những bậc đại cao thủ giao tranh với nhau theo thể thức 3vs3. Đây cũng được coi là chiến trường mà người chơi có thể phô diễn được hết khả năng phối hợp nhóm nhỏ và PK hỗn chiến so với những chiến trường quần chiến số đông khác.

Ngoài ra, không thể không kể đến tính năng PK tự do mà Nhất Kiếm Giang Hồ đem đến, cho phép người chơi có thể thoải mái bật chế độ đồ sát bất cứ khi nào mình muốn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, một khi vào “ Đồ sát mode”, không phải chỉ có thể thoải mái chém giết, mà bạn cũng phải luôn trong tâm thế là “ kẻ bị săn lùng”.

Suy cho cùng, gây ra thù hằn trong một tựa game kiếm hiệp chưa hẳn đã là điều xấu, song đừng khiến cho tính năng PK bị tha hóa, biến chất, làm xấu đi nét đẹp kiếm hiệp một cách bản năng và mất kiểm soát.

Trang chủ: https://nhatkiemgiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0