BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chiến Trường Tống Kim rực lửa – Đặc sản miễn chê trong Nhất Kiếm Giang Hồ

27-09 09:50

Không chỉ riêng gì Nhất Kiếm Giang Hồ, mà có thể nói trong bất cứ một tựa game kiếm hiệp nào, Chiến Trường Tống Kim luôn là tính năng được người chơi mong đợi nhất.

Từ thuở sơ khai, chiến trường Tống Kim đã nổi bật lên trong mọi đầu game kiếm hiệp, võ hiệp, bởi lẽ đây là nơi quần hùng tụ họp, mọi anh hào xuất chúng nhất đều có thể được tìm thấy tại đây. Và giờ, chiến trường rực lửa này lại một lần nữa xuất hiện trong Nhất Kiếm Giang Hồ, làm cho thiên hạ dậy sóng, giang sơn sôi sục.

Chiến trường Tống Kim trong Nhất Kiếm Giang Hồ không chỉ giữ lại nguyên vẹn nét đặc trưng hấp dẫn vốn có trước đó, mà thêm vào đó còn cải biến lối chơi, tạo nên những điểm chấm phá mang đậm phong cách riêng của mình. Tuy rằng, trên chiến trường, luật lệ chỉ là thứ phù du song nếu không tuân theo, sẽ không tránh khỏi thất bại.

Nói là làm mới, song những gì mà Nhất Kiếm Giang Hồ thêm vào phiên bản cải tiến của chiến trường Tống Kim lại không quá phức tạp như người chơi vẫn tưởng. Trước hết, số lượng người chơi tối đa tham gia một chiến trường lên tới 32 người, chia làm 2 đội và tự tổ đội một cách ngẫu nhiên. Trong một số trường hợp, nếu không đủ người chơi thì chỉ cần có 8 người trở lên là có thể chia phe đấu chiến.

Khác với những chiến trường cơ bản, người chơi khi tham gia chiến trường Tống Kim trong Nhất Kiếm Giang Hồ sẽ phải tập trung nhiều vào việc kiếm điểm hơn là đồ sát những người chơi khác, mặc dù việc đồ sát cũng đem lại một lượng điểm đáng kể.

Quan trọng nhất, đó là bằng cách chiếm cờ, đoạt tài nguyên trong khu vực đấu chiến, người chơi sẽ giành được những điểm số quý giá, giúp quân ta tới gần hơn với chiến thắng. Theo đó, bên nào giành được 1800 điểm trước sẽ là đội thắng cuộc bất chấp tỉ số giao chiến có là bao nhiêu đi chăng nữa.

Chính vì vậy, thay vì cứ lao vào đấu chiến với nhau một cách mù quáng, giờ đây người chơi phải sử dụng cái đầu của mình hơn trước rất nhiều. Ngoài việc đưa ra những đối sách hợp lý, thì việc sử dụng con người, tuân theo chiến thuật cũng như chịu khó phối hợp với nhau đều là những yếu tố tối quan trọng để dẫn tới chiến thắng.

Và vẫn như chiến trường Tống Kim năm nào: “thắng làm vua – thua về nước”. Cảm giác trở thành người chiến thắng trong mỗi đấu trường luôn vô cùng khó tả dù bao năm có trôi qua đi chăng nữa, đó chính là tinh thần rực lửa mà Tống Kim vẫn luôn đem lại. Song, là người thua cuộc cũng không quá tệ, ít nhất, bạn có thể rút ra kinh nghiệm và tìm được hướng đi mới cho mình trong những đấu trường về sau.

Trang chủ: https://nhatkiemgiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0