Administrator

Following: 20Follower: 34

Người chơi Bàn Long 3D chọn nước nào để đầu quân?

09-11 13:26

Trong thế giới loạn lạc, tiên ma lẫn lộn khó phân, liệu người chơi Bàn Long 3D sẽ chọn phụng sự cho hoàng đế nào? Đây là câu hỏi khó có lời giải đáp

Ngay khi gia nhập vào thế giới Bàn Long 3D, người chơi sẽ phải chọn cho mình một trong ba quốc gia: Đại Hán, Lệ Đường hoặc Cổ Tần. Đây là sự lựa chọn mang nặng tính … bạn bè trong game, vì mỗi nước đều có lãnh thổ riêng, nếu nếu chọn sai, bạn sẽ không thể gặp được những người bạn của mình trừ khi giáp trận trên chiến trường tại biên giới ba nước.

Người lựa chọn 1 trong 3 nước Hán – Đường – Tần để đầu quân

Lựa chọn tham gia ba nước trong thế giới Bàn Long 3D, người chơi sẽ bắt đầu những hành trình khám phá thế giới. Đạt đến cấp 35, sự khác biệt về quốc gia ở lựa chọn lúc đầu sẽ bắt đầu được thể hiện rõ. Đại chiến ở Biên GIới diễn ra thường xuyên, và ba nước bắt đầu vòng xoáy chiến tranh. Quốc gia hưng vong, thất phu hữu trách, sự an nguy của mỗi quốc gia phụ thuộc vào sự cống hiến của người chơi tại chiến trường biên giới, thay vì chỉ tập trung vào việc tăng cấp độ, tìm kiếm trang bị. Lời kêu gọi sơn hà nguy biến từ biên giới là động lực thôi thúc người chơi sẵn sàng cho những trận thư hùng ở Quốc Chiến – Nơi các quốc gia nói chuyện với nhau bằng quân lực hùng hậu.

Mỗi quốc gia mạnh hay yếu phụ thuộc vào chính những thành viên. Do đó, cơ chế quốc gia trong game khuyến khích người chơi trổ tài PK nhiều hơn thay vì chỉ tập trung vào farm. Thực lực của một quốc gia phụ thuộc vào những trận Quốc Chiến, và đây là nơi tất cả chiến sĩ phải cùng nhau xung phong. Thắng thua của mỗi trận quốc chiến quyết định rất nhiều đến hưng vong của một quốc gia khi đem lại khá nhiều phần thưởng cho phe chiến thắng. Với phần thưởng này, người chơi có thể nâng cao sức mạnh của mình để chuẩn bị cho những trận chiến mới, hứa hẹn khốc liệt hơn về sau

Người chơi 3 nước tranh đoạt cờ để xưng bá thiên hạ

Do đó, việc tham gia vào Bàn Long 3D mà không PvP có thể xem là “quốc nạn”. Dù tích trữ bao nhiêu trang bị khủng, có lực chiến vạn người mê, nhưng nếu không thường xuyên tham chiến, sẽ khiến quốc gia thất trận, và do đó ngày một yếu đi. Vì vậy, chiến đấu vì quốc gia của mình là yêu cầu tối thượng của mỗi thần dân quốc gia.

Tuy vậy, người chơi ở các nước yếu sẽ không phải quá lo lắng về việc đối thủ mình sẽ trở nên quá mạnh. Cơ chế game sẽ tự động điều chỉnh số chiến binh mới gia nhập hàng ngày vào các quốc gia yếu thế hơn để đạt mức cân bằng cho tất cả người chơi. Thêm vào đó, người chơi có thể sử dụng vật phẩm để chuyển quốc gia, nhằm tìm kiếm minh chủ để phò tá. Dĩ nhiên cơ chế chuyển quốc gia cũng sẽ bị giới hạn để hạn chế tình trạng “Nước chảy chỗ trũng”.

Quốc chiến – Trận thư hùng nảy lửa trong Bàn Long 3D

Quốc chiến là trận chiến hấp dẫn hàng đầu trong Bàn Long 3D. Giữa ba nước, thắng thua phụ thuộc vào những chiến binh giỏi nhất. Vì vậy, mục tiêu của quốc gia là vận động được toàn quân chung tay giúp sức vì chiến thắng chung của cả một thế lực.

Trang chủ: http://banlong.360game.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/banlong3d

Bàn Long 3D

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0