BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ngắm những "bóng hồng" xinh đẹp, đáng yêu sẽ xuất hiện tại SEA Games 31

11-05 15:42

Hãy cùng ngắm nhìn những “bóng hồng” xinh đẹp trên sân chơi Esports tại SEA Games 31

Cái tên đầu tiên phải nhắc đến đó là Lê Ngọc Tâm Nhi, là một trong số những cái tên tiêu biểu của VGM Ladies. Đang giữ vị trí đường Baron (Top), Tâm Nhi là cô nàng sở hữu các kỹ năng xuất sắc và thể hiện thuyết phục trong vòng tuyển chọn, qua đó chính thức góp mặt cùng VGM Ladies tham dự SEA Games 31 lần này.

Nổi lên ở bộ môn Call of Duty Mobile, cô nàng hot girl từng xuất sắc đạt Top 1 chế độ thách đấu của tựa game này. Sau một thời gian dài, Huyền Louis quyết định thử sức ở bộ môn mới: LMHT Tốc Chiến. Với tài năng của mình, cô nhanh chóng thể hiện tài năng của mình, trở thành người chị cả dẫn dắt các đàn em của mình.

Cô nàng này gánh gác việc sát thương chủ lực, quyết định thành bại của cả đội.

Ngay từ lần đầu ra mắt, Như Ý đã có một màn trình diễn cực kỳ thuyết phục với kỹ năng điêu luyện, phong thái ổn định. Như Ý hiện giữ vị trí rừng trong màu áo VGM Ladies suốt những mùa giải đã qua.

Lê Trà My "Teamie" là một trong những mảnh ghép quan trọng trong sự thành công đưa VGM Ladies ở vòng tuyển chọn SEA Games 31 bộ môn LMHT: Tốc Chiến lần này. Hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ của một hỗ trợ mà team nào cũng muốn có bảo kê, giao tranh, gây hiệu ứng...

Chém gió ...
Aa 0