Cucku

Following: 0Follower: 3

Nếu "nghiện" game sinh tồn, 5 cái tên này ắt hẳn đáng giá để bạn tải về trải nghiệm

02-01 20:37

Hàng loạt tên tuổi lớn trong dòng game sinh tồn chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy "nhỏ bé" nếu chỉ mới chơi qua PUBG MOBILE, FREE FIRE...

1. Liên Minh Sinh Tồn (Survival Heroes)

Trò chơi được sản xuất bởi Snail Games (cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh). Game đã có bản phát hành quốc tế với giao diện tiếng Anh, trước khi được Gamota đưa về Việt Nam.

Trong game, bạn sẽ được thả xuống một vùng lãnh địa theo phong cách châu Âu. Người chơi sẽ phải tìm kiếm các vũ khí, trang bị và dược để sinh tồn và chống lại kẻ khác. Hệ thống vật phẩm có sự phân cấp từ thấp đến cao tương ứng với sức mạnh và khả năng tiêu diệt dễ hay khó. Đây là trò chơi tiên phong theo lối chơi này và tạo được ấn tượng nhanh chóng.

2. Phong Vân Đảo Hành Động (Eclipse Isle)

Sau sản phẩm tạo tiếng vang của Snail, NetEase Games nhanh chóng tung ra tựa game Phong Vân Đảo Hành Động. Gameplay vẫn là MOBA – Sinh tồn nhưng được thể hiện theo phong cách anime, hình thức nhân vật, màu sắc hay đồ họa nói chung làm nên sự độc đáo.

Trò chơi cũng nhanh chóng được phát hành quốc tế với tên gọi Eclipse Isle. Nhưng hiện tại, game vẫn mở giới hạn ở một số khu vực. Game thủ Việt muốn tham gia cần phải chuyển đổi IP.

3. King of Hunters

Đây tiếp tục là trò chơi được sản xuất bởi NetEase. Game khai thác bối cảnh châu Âu thời Trung Quốc. Thiết kế bối cảnh không gian và nhân vật chi tiết và công phu. Nhiều trang phục cổ xưa nhưng quyền lực như những lãnh chúa xưa kia. Người chơi tham chiến thu thập trang bị và chiến đấu với đối thủ để thành người sống sót cuối cùng. Game hiện tại chưa mở cửa tại Trụng Quốc song đã có bản tiếng Anh.

4. Cô Đảo Tiên Phong (Island Pioneer)

Trò chơi do NetEase sản xuất, xuất hiện cùng thời điểm với Phong Vân Đảo Hành Động. Tuy nhiên, trên phương diện hình ảnh, trò chơi có sự khác biệt khi tạo ra nhân vật có hình ảnh kỳ dị như người lai thú. Không những thế, phần màu sắc trong game cũng được thể hiện sặc sỡ hơn. Game đã có mặt chính thức tại thị trường Trung Quốc.

5. Vương Bài Chiến Sĩ (Ace Force)

Về cơ bản đây là trò chơi nghiêng về tính MOBA – FPS, như Overwatch của Blizzard nhiều hơn. Tuy nhiên, trò chơi có một mode sinh tồn tương tự PUBG nên người chơi có thể trải nghiệm một chất riêng thú vị. Phong cách thiết kế nhân vật đi theo lối anime. Đây là một trò chơi được sản xuất bởi chính Tencent.

Chém gió ...
Aa 0